Hội nông dân Can Lộc hỗ trợ xã Xuân Lộc xây dựng NTM

Hội nông dân Can Lộc hỗ trợ xã Xuân Lộc xây dựng NTM
Thiết thực lập thành tích chào mừng kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Hội nông dân Việt Nam (14/10/1930 – 14/10/2018), hỗ trợ các xã đăng ký về đích NTM năm 2018 sớm hoàn thành các tiêu chí, Hội nông dân huyện Can Lộc đã huy động hội viên ra quân giúp xã Xuân Lộc xây dựng NTM.

Hội nông dân huyện Can Lộc đã huy động 100 cán bộ hội viên của các xã: Tùng Lộc, Thuần Thiện, Thiên Lộc, Sơn Lộc, Quang Lộc, Mỹ Lộc, Trung Lộc, Tiến Lộc, thị trấn Nghèn và thị trấn Đồng Lộc ra quân xây bồn hoa trồng cây xanh tuyến đường trục xã Xuân Lộc thuộc khu vực trường Mầm non, trường THCS xã Xuân Lộc.

 

Với khí thế thi đua lao động sôi nổi chỉ trong thời gian 1 buổi các hội viên nông dân đã hoàn thành 200m bồn hoa. Cùng với phát huy vai trò của tổ chức hội trong xây dựng NTM, sự tham gia tích cực của các hội viên nông dân cũng đã góp phần cổ vũ, động viên, tiếp thêm sức mạnh tinh thần cho xã Xuân Lộc sớm hoàn thành các tiêu chí để về đích NTM theo đúng lộ trình đề ra.

Cũng nhân dịp này Hội nông dân xã Vượng Lộc cũng đã tổ chức thành công giải bóng chuyền nam năm 2018 với sự tham gia của 9 đội bóng đến từ 9 thôn trên địa bàn xã. Giải đấu đã thể hiện tinh thần đoàn kết, giao lưu học hỏi, tinh thần thể thao hết mình, đem lại cho khán giả những trận đấu hấp dẫn, những đường chuyền đẹp mắt.

Theo Quốc Huy/canloc.hatinh.gov.vn