Hơn 100 cán bộ, chiến sỹ cơ quan Công an, Quân sự huyện Can Lộc tham gia lao động ngày thứ 7 NTM

ưởng ứng phong trào “Toàn dân chung tay xây dựng NTM”, “Quân đội chung sức xây dựng NTM”, sáng ngày 15/9, trên 100 cán bộ, chiến sỹ cơ quan Công an, Ban chỉ huy quân sự huyện đã tham gia lao động NTM tại các xã được giao nhiệm vụ về đích NTM năm 2018 của huyện Can Lộc. Trực tiếp chỉ đạo và tham gia lao động với các lực lượng có Đại tá Trần Sinh Tố, Trưởng Công an huyện; Trung tá Nguyễn Tú Tài, Chỉ huy trưởng BCH Quân sự huyện.
Cán bộ, chiến sỹ cơ quan Công an huyện lao động NTM tại xã Gia Hanh

 

    Tại xã Gia Hanh, cán bộ, chiến sỹ cơ quan Công an huyện đã cùng với tiểu ban Mặt trận thôn Nghĩa Sơn san lấp mặt bằng, đổ bê tông khuôn viên nhà văn  hóa thôn với diện tích trên  100m2; lao động vệ sinh môi trường, tạo cảnh quan khuôn viên nhà văn hóa; chỉnh trang khu dân cư, vườn hộ đối với những gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

          Cùng thời điểm, cũng tại Kim Lộc, cùng với sự hỗ trợ của cán bộ công chức và lực lượng trung đội mạnh của xã, cán bộ, chiến sỹ cơ quan Quân sự huyện đã lao động xây bồn hoa, nâng hệ thống mương tuyến đường trục chính của thôn Lũy; giúp đỡ các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn xây tường rào,; xây bờ kè chắn tại sân vận động xã với chiều dài gần 100m.

Cán bộ, chiến sỹ cơ quan Quân sự huyện lao động NTM tại xã Kim Lộc

          Theo kế hoạch, trong đợt này, cán bộ, chiến sỹ cơ quan Ban chỉ huy Quân sự huyện sẽ triển khai lao động NTM tại Kim Lộc từ ngày 14 đến ngày 16/9.

          Những hoạt động thiết thực, có ý nghĩa của lực lượng vũ trang huyện Can Lộc trong phong trào xây dựng NTM đã góp phần quan trọng cùng với cấp ủy, chính quyền và nhân dân các địa phương hoàn thành các tiêu chí NTM; đồng thời tiếp tục khẳng định vai trò của LLVT trong thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội gắn với củng cố quốc phòng - an ninh.