Huyện đoàn Can Lộc huy động gần 100 đoàn viên lao động tại khu dân cư kiểu mẫu thôn Hồng Lĩnh.

Huyện đoàn Can Lộc vừa huy động gần 100 đoàn viên thanh niên giúp đỡ thôn Hồng Lĩnh, xã Vượng Lộc hoàn thiện tiêu chí về đường giao thông nhằm tiếp tục củng cố và nâng tính bền vững tại khu dân cư kiểu mẫu .
Huyện đoàn Can Lộc huy động gần 100 đoàn viên lao động tại khu dân cư kiểu mẫu thôn Hồng Lĩnh.

Thôn Hồng Lĩnh, xã Vượng Lộc là một trong 6 khu dân cư kiểu mẫu trên địa bàn toàn tỉnh được Ban chỉ đạo xây dựng NTM tỉnh chọn làm điểm tham quan cho các đại biểu về dự hội nghị NTM toàn quốc tổ chức tại Hà Tĩnh. Mặc dù là khu dân cư kiểu mẫu đã hoàn thiện tất cả các tiêu chí, tuy nhiên một số tiểu tiêu chí mang tính bền vững chưa cao, một trong số đó có tiêu chí về đường giao thông.

Upload

 Để nâng cao tính bền vững cho tiêu chí này, huyện Đoàn Can Lộc vừa huy động gần 100 đoàn viên thanh niên của 8 xã trên địa bàn huyện đến giúp địa phương.

Trong một buổi ra quân, với tinh thần xung kích, tình nguyện, các đoàn viên thanh niên đã phát quang cỏ dại, lát bê tông được gần 500m lề đường tại các tuyến trục chính của thôn. Đây là một trong những hoạt động bổ ích, thiết thực của huyện Đoàn Can Lộc chào mừng đại hội Đoàn các cấp.

 

Theo Anh Đức/canloc.gov.vn