Khai trương siêu thị miniTruyền Phương, thị trấn Đồng Lộc

Siêu thị mini Truyền Phương ở tổ dân phố Trung Thành, thị trấn Đồng Lộc vừa tổ chức lễ khai trương và đi vào hoạt động. Đây là siêu thị rất tiện ích dành cho người tiêu dùng trong thị trấn và các vùng lân cận.
Khai trương siêu thị miniTruyền Phương, thị trấn Đồng Lộc

          Siêu thị mini Truyền Phương nằm ở tổ dân phố Trung Thành, Thị trấn Đồng Lộc,  được quy hoạch trên diện tích hơn 200m2, với tổng kinh phí đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng lên tới trên 2 tỷ đồng. Siêu thị được thiết kế 2 tầng, tầng 1 được trưng bày, bán sỉ và lẻ các loại hàng tạp hóa. Tầng 2 bày bán các sản phẩm điển tử, điện lạnh và đồ gia dụng trong và ngoài nước.

Bên cạnh đó, còn có nhiều sản phẩm được cung cấp bởi các  siêu thị điện máy nổi tiếng ở Thành Phố Hà Tĩnh như: Hoàng Ngân và Lý Ngân. Siêu thị mini Truyền Phương được mở cửa bày bán xuyên suốt các ngày trong tuần. Từ ngày khai trương đến hết ngày  15/1/2020, khách hàng có hóa đơn mua hàng từ 2 triệu đồng trở lên sẽ được tặng kèm sản phẩm có giá trị hấp dẫn.

Ngay buổi sáng đầu ngày khai trương, đã có hàng trăm lượt khách hàng đến tham quan và mua sắm nhiều hàng hóa tại siêu thị mini Truyền Phương Thị trấn Đồng Lộc,  huyện Can Lộc./.