Kim Lộc phát động đợt thi đua cao điểm 60 ngày xây dựng NTM

Thực hiện kế hoạch của BCĐ chương trình mục tiêu xây dựng NTM huyện, BCĐ NTM xã Kim Lộc vừa tổ chức lễ phát động đợt thi đua cao điểm 60 ngày xây dựng NTM. Tham dự có đồng chí Phan Văn Tiếu, Chủ tịch Hội Nông dân huyện
Kim Lộc phát động đợt thi đua cao điểm 60 ngày xây dựng NTM

Kim Lộc là một trong 5 xã được huyện Can Lộc giao nhiệm vụ về đích NTM trong năm 2018. Đến thời điểm hiện tại, xã chỉ mới đạt được 9 tiêu chí, theo kế hoạch huyện giao quý IV/201, xã sẽ phải hoàn thành thêm 3 tiêu chí, nâng tổng số tiêu chí đến cuối năm 2017 là 12 tiêu chí. Để đạt được chỉ tiêu đó, trong đợt phát động xã Kim Lộc đã đưa ra 4 nội dung cụ thể: Thực hiện các nội dung công việc để hoàn thành các chỉ tiêu đăng ký trong năm 2017; Củng cố nâng cấp các tiêu chí đã đạt chuẩn; Chỉnh trang, xây dựng khu dân cư xanh – sạch – đẹp, vườn mẫu, sân vận động, nhà ở khu dân cư sắp xếp gọn gàng, đảm bảo vệ sinh; Bổ sung hoàn thiện hồ sơ đầy đủ từng tiêu chí theo quy định.

Để đạt được mục tiêu đề ra của năm 2017 cũng như đợt thi đua cao điểm, các đại biểu tham gia lễ phát động đã tập trung thảo luận, theo đó mỗi thôn xóm tự đăng ký các phần việc của mình một cách cụ thể, phù hợp với tình hình thực tế của đơn vị mình, tạo ra khí thế thi đua sôi nổi giữa các khu dân cư, tổ liên gia. Phát huy tối đa vai trò chủ thể của người dân, tinh thần tiên phong gương mẫu của cán bộ, đảng viên.

 

Theo Anh Đức/canloc.gov.vn