Kim Lộc tổ chức Lễ truy tặng Huân chương độc lập hạng Ba và trao tặng Huy hiệu Đảng cho đảng viên

Kim Lộc tổ chức Lễ truy tặng Huân chương độc lập hạng Ba và trao tặng Huy hiệu Đảng cho đảng viên
Sáng ngày 19/12, xã Kim Lộc đã tổ chức Lễ truy tặng Huân chương độc lập hạng Ba của Chủ tịch nước cho 2 cá nhân và trao tặng Huy hiệu 40 năm tuổi đảng cho 6 đảng viên. Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Can Lộc Đặng Trần Phong tham dự và trực tiếp thực hiện các nghi thức truy tặng, trao tặng.

          Theo Quyết định số 2312/QĐ-CTN ngày 07/12/2018 của Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam, xã Kim Lộc có 02 cá nhân: Ông Phan Phong và ông Nguyễn Khiêm, là cán bộ tham gia hoạt động cách mạng từ trước năm 1935, được truy tặng Huân chương độc lập hạng Ba vì đã có nhiều đóng góp vào sự nghiệp cách mạng của Đảng và của dân tộc.

Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, đồng chí Đặng Trần Phong – Phó Bí thư Thường trực  Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đã trao danh hiệu cao quý này cho ông Phan Hữu là cháu của ông Phan Phong và ông Nguyễn  Xuân Cung, con trai của ông Nguyễn Khiêm…

...và trao Huy hiệu đảng cho các đảng viên 40 năm tuổi Đảng

          Cũng tại buổi Lễ, Đảng ủy xã Kim Lộc đã thông qua các Quyết định trao tặng Huy hiệu 40 năm tuổi đảng cho các đảng viên: Võ Xuân Bình, Trần Văn Bình, chi bộ thôn Kim Thịnh; Đàm Thị Hồng, Nguyễn Hà Thiệu, chi bộ thôn Phúc Tân; Nguyễn Thị Ngụ, thôn Lũy và đảng viên Trần Thị Xuân Lan, thôn Đình Hồ.