Trên 200 cán bộ, công chức các xã cụm Thượng Can lao động NTM tại xã Yên Lộc

Hưởng ứng Ngày thứ 7 nông thôn mới, sáng ngày 30/9, trên 300 cán bộ, công chức 5 xã cụm Thượng Can đã tổ chức lao động trồng cây xanh trên các tuyến đường của xã Yên Lộc - xã đăng ký về đích NTM năm 2017 của huyện Can Lộc.
Trên 200 cán bộ, công chức các xã cụm Thượng Can lao động NTM tại xã Yên Lộc

Upload

Upload

Upload

Là một trong 5 xã được huyện Can Lộc chỉ đạo hoàn thành Bộ tiêu chí Quốc gia về xây dựng NTM năm 2017, với sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị và sự nỗ lực của các tầng lớp nhân dân, đến thời điểm hiện tại, Yên Lộc đã hoàn thành vững chắc 11/20 tiêu chí. Để phấn đấu đạt chuẩn NTM vào cuối năm 2017 theo đúng lộ trình đề ra, cùng với việc huy động các nguồn lực vật chất, Yên Lộc đang rất cần sự động viên về nguồn lực về tinh thần, trong đó, có sự chung tay góp sức của các lực lượng cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên trong toàn huyện.

Upload

Upload

Chỉ trong một buổi sáng, trên 200 cán bộ công chức các xã Yên Lộc, Thanh Lộc, Kim Lộc, Trường Lộc và Song Lộc cùng bà con nhân dân xã Yên Lộc đã tham gia lao động tích cực, đào hố trồng cây xanh trên tuyến đướng chính của xã và tuyến đường tỉnh lộ 12 Yên Lộc đi Gia Hanh. Kết quả, đã trồng được 350 cây xà cừ, trên tổng chiều dài tuyến đường gần 1000m, được cấp ủy, chính quyền và nhân dân địa phương ghi nhận, đánh giá cao.

Upload

 

Upload

Đây là một trong những hoạt động nằm trong chương trình công tác của cụm ATLC quý IV, nhằm chia sẻ với Yên Lộc nói riêng và các xã trong cụm nói chung trong quá trình xây dựng NTM./.

                                                                            Theo Bích Liên – Anh Đức/canloc.gov.vn