Trung Lộc khởi động chương trình “Tết yêu thương” với hoạt động thiện nguyện rửa xe gây quỹ

Trung Lộc khởi động chương trình “Tết yêu thương” với hoạt động thiện nguyện rửa xe gây quỹ
Với mong muốn những người có hoàn cảnh khó khăn sẽ được hưởng niềm vui nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, BCH Đoàn xã Trung Lộc phối hợp với Hội phụ nữ xã vừa triển khai tổ chức chương trình rửa xe gây quỹ ủng hộ chương trình “Tết yêu thương”.

Điểm rửa xe được đặt trước cổng UBND xã Trung Lộc. Sau khi kêu gọi và phát động chương trình, nhiều hộ gia đình trên địa bàn xã Trung Lộc đã cho Ban tổ chức mượn dụng cụ, máy móc rửa xe. Ngay trong 2 ngày đầu ra quân, hàng trăm lượt người dân mang xe đến rửa và ủng hộ chương trình. Tổng số tiền thu được là 6 triệu  đồng. Toàn bộ số tiền gây quỹ từ hoạt động rửa xe sẽ dùng để mua những phần quà ủng hộ các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách, người già neo đơn trên địa bàn xã Trung Lộc.

Chương trình khởi động tết yêu thương bằng hoạt động rửa xe gây quỹ ủng hộ Tết cho người nghèo của Đoàn Thanh niên, Hội LHPN xã Trung Lộc  đã tạo sự lan tỏa tích cực trong cộng đồng. Đồng thời, đây cũng là hình thức giáo dục tình yêu, sự trân trọng thành quả lao động, là tấm lòng, tình cảm, việc làm thiết thực của mỗi đoàn viên thanh niên, phụ nữ xã Trung Lộc  đối với người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn trong xã hội.

                                               Theo Ngọc Anh/canloc.hatinh.gov.vn