Tùng Lộc đêm giao lưu mừng Đảng – Đón Xuân và tiễn tân binh lên đường nhập ngũ

Tùng Lộc đêm giao lưu mừng Đảng – Đón Xuân và tiễn tân binh lên đường nhập ngũ
Chào mừng 88 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam và chào đón xuân Mậu Tuất, xã Tùng Lộc đã tổ chức đêm văn nghệ Mừng Đảng - Đón xuân và tiền tân binh lên đường nhập ngũ. Về tham gia đêm văn nghệ có đồng chí Bùi Thị Kiều Nhi – UV Ban thường, trưởng Ban dân vận huyện ủy.

Đêm văn nghệ diễn ra với gần 20 tiết mục hát, múa với chủ đề mừng Đảng – Mừng xuân. Các tiết mục văn nghệ diễn ra sôi nổi và hấp dẫn với nội dung ca ngợi Đảng quang vinh, ca ngợi Bác Hồ kính yêu, ca ngợi tình yêu quê hương đất nước, ca ngợi mùa xuân, con người và quê hương Hà Tĩnh nói chung và Can Lộc nói riêng.

Cũng tại đêm giao lưu văn nghệ, cấp ủy chính quyền xã Tùng Lộc đã trao quà cho các thanh niên của xã nhà chuẩn bị lên đường nhập ngũ.

Đây là hoạt động nhằm động viên tinh thần các tân binh là con em xã Tùng Lộc chuẩn bị tinh thần lên đường nhập ngũ năm 2018, và cũng là nguồn động viên nhân dân tích cực thi đua lao động, sản xuất, thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế, xã hội, quốc phòng, an ninh....cũng như tạo không khí vui tươi, phấn khởi trước thềm năm mới.

chùm ẢNH

Upload

Upload

Upload

 

Theo Anh Đức/canloc.gov.vn