Chương trình tuyên truyền xây dựng nông thôn mới tại xã Trường Sơn

Tối ngày 06/11, Văn phòng Điều phối nông thôn mới tỉnh, Trung tâm Văn hóa tỉnh, Đoàn khối cơ quan tỉnh và UBND xã Trường Sơn (Đức Thọ) đã tổ chức Chương trình văn nghệ tuyên truyền "Cả tỉnh chung sức xây dựng nông thôn mới".
Chương trình tuyên truyền xây dựng nông thôn mới tại xã Trường Sơn
 
Chương trình gồm 11 tiết mục đơn ca, song ca, múa, hoạt cảnh… đã diễn ra trong không khí vui tươi với những lời ca tiếng hát ca ngợi về tình yêu quê hương, đất nước, con người. Chương trình triển lảm ảnh thể hiện sinh động kết quả xây dựng Nông thôn mới của các địa phương trong toàn tỉnh; các nội dung về Chương trình MTQG xây dựng NTM, đặc biệt tuyên truyền các cơ chế, chính sách trong xây dựng NTM, được lồng ghép thể hiện dưới nhiều hình thức sân khấu hóa bằng các tiết mục kịch như vai trò chủ thể của người dân, phong trào hiến đất, đóng góp ngày công trong xây dựng kết cấu hạ tầng kinh tế - xã hội,... Trong Chương trình có phần giao lưu với khán giả, đây là nội dung được khản giả nhiệt tình ủng hộ, với những câu trả lời đúng khán giả được tặng một phần quà ý nghĩa.

Với các tiết mục được sân khấu hoá đã giúp cho người dân hiểu rõ được vị trí, vai trò chủ thể của mình trong xây dựng NTM, nắm bắt thông tin một cách dễ dàng về các cơ chế, chính sách trong xây dựng nông thôn mới từ đó nâng cao nhận thức, trách nhiệm của mỗi cán bộ, đảng viên và nhân dân trong thực hiện Chương trình MTQG xây dựng NTM./.
 
                                                                             Bài và ảnh Viết Hùng
                                                                                 VPĐPNTM tỉnh