26 vụ việc với 20 lượt người đăng ký tại phiên tiếp dân thường kỳ tháng 11 của lãnh đạo Hương Khê
- Thứ sáu - 22/11/2019 02:13
- |In ra
- |Đóng cửa sổ này
Trong buổi sáng, lãnh đạo huyện đã tiếp 6 lượt công dân gồm: Bà Lê Thị Dụng, thôn Phú Bình xã Phú Gia phản ánh không nhất trí kết quả giải quyết của UBND xã Phú Gia về việc giao đất thực địa theo đúng giấy CNQSD đất số BR 872932 ngày 30/12/2014; Ông Đặng Hữu Liên, Thôn 1 xã Phúc Trạch tố cáo các ông, bà Lê Văn Nghĩa, Lê Quang Vinh,Võ Thị Hoa,Trần Văn Long,Trần Văn Xuân, Nguyễn Huy Thông, Phạm Văn Thăng và ông Hùng Thôn 1xã Phúc Trạch; Ông Hoàng Hải Châu Thôn 2 xã Phúc Trạch; Ông Thạch, ông Chương, ông Ngoạn cư trú xã Hương Trạch về việc phá rừng phòng hộ, chiếm đất trồng cây của gia đình ông tại tiểu khu 251A xã Phúc Trạch với diện tích 63,7ha; Bà Mai Thị Danh, Thôn 10 xã Phúc Trạch phản ánh gia đình bà có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhưng không được xét vào diện hộ nghèo đề nghị các cấp xem xét, giải quyết; Ông Nguyễn Đình Khánh đại diện cho một số hộ dân Thôn Phố Cường xã Gia Phố đề nghị các cơ quan có thẩm quyền yêu cầu ông Nguyễn Xuân Hiệp, người cùng thôn di dời trại lợn ra khỏi khu dân cư, để đảm bảo vệ sinh môi trường; Bà Phạm Thị Hồng, Thôn Tân Hội xã Hương Trạch, phản ánh không nhất trí việc trả lời văn bản của UBND xã Phúc Trạch, số 60 ngày 19/11/2019 đối với tranh chấp đào giếng giữa đường đi chung với gia đình ông Ngô Đình Long; Ông Nguyễn Kim Hợp xã Phú Phong được bà (Trần Thị Hòe cư trú tại Thôn Hương Đồng xã Lộc Yên ủy quyền) đề nghị cấp giấp CNQSD đất tại TDP 19 và phản ánh về việc ông Nguyên cùng con rể cư trú tại xã Lộc Yên đến mua đất tại xã Phú Phong, san lấp mặt bằng, xây nhà kiên cố, làm thay đổi hiện trạng mương thoát nước, gây ngập úng và thiệt hại tài sản của gia đình ông.
Tại buổi tiếp, ông Đinh Hữu Tân TUV- Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện và ông Lê Ngọc Huấn, Chủ tịch UBND huyện lắng nghe công dân trình bày nội dung đơn phản ánh, khiếu nại và ý kiến của các ban, ngành, địa phương đối với các trường hợp khiếu nại, qua đó chỉ đạo, giao nhiệm vụ cụ thể cho các đơn vị liên quan tập trung giải quyết trường hợp khiếu nại của công dân trong thời gian sớm nhất. Trong thời gian tới, Ban Tiếp công dân huyện tiếp tục chỉ đạo, phối hợp với các ban, ngành, địa phương có liên quan trao đổi, đối thoại, giải quyết đơn thư tố cáo, kiếu nại của công dân theo luật định.