Hội LHPN huyện Hương Khê: Thêm một mái ấm tình thương đến với hội viên, phụ nữ nghèo.

Thực hiện “Chương trình an sinh xã hội đồng hành cùng người nghèo” do Hội LHPN các cấp phối hợp với ngành Bưu điện, sáng 09/8/2017, Ban Thường vụ Hội LHPN huyện Hương Khê phối hợp với Bưu điện tỉnh và Bưu điện huyện tổ chức lễ trao “Mái ấm tình thương” trị giá 30.000.000 đồng cho hội viên Nguyễn Thị Hương, chi hội phụ nữ thôn La Khê, xã Hương Trạch, là hội viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn: chồng mất, một mình nuôi hai con ăn học, nhà tạm bợ.
Hội LHPN huyện Hương Khê: Thêm một mái ấm tình thương đến với hội viên, phụ nữ nghèo.
Tham dự buổi lễ có các đồng chí là lãnh đạo Bưu điện tỉnh Hà Tĩnh, Bưu điện huyện Hương Khê, Ban Thường vụ Hội LHPN huyện cùng đại diện cấp ủy Đảng, chính quyền và các tổ chức đoàn thể xã Hương Trạch. Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Long Giang - Phó Giám đốc Bưu điện Hà Tĩnh và đồng chí Trương Thị Hằng - Huyện ủy viên, Chủ tịch Hội LHPN huyện đã bày tỏ sự chia sẻ với những khó khăn của gia đình chị Hương đồng thời động viên mẹ con chị khắc phục, cố gắng vươn lên trong cuộc sống.
Hương Khê là một trong tám huyện triển khai đầu tiên và là đơn vị triển khai nhanh và có hiệu quả chương trình phối hợp “Vì an sinh xã hội đồng hành cùng người nghèo”. Ngôi nhà mái ấm tình thương đến với chị Nguyễn Thị Hương không chỉ giúp mẹ con chị vơi bớt những nỗi lo toan và ấm lòng trước mùa mưa bão nơi miền núi heo hút mà còn giúp xã Hương Trạch nói riêng và huyện Hương Khê nói chung giảm số lượng nhà chưa đạt 3 cứng góp phần hoàn thành tiêu chí Nhà ở trong chương trình mục tiêu quốc gia về xây dựng nông thôn mới của huyện nhà./.
 

Theo Như Quỳnh - Hội LHPN huyện Hương Khê/huongkhe.hatinh.gov.vn