Cán bộ chiến sỹ Công an Hương Sơn ra quân đồng hành NTM tại xã Sơn Ninh

Cán bộ chiến sỹ Công an Hương Sơn ra quân đồng hành NTM tại xã Sơn Ninh
Sáng nay, ngày 11/5/2017, Công an huyện Hương Sơn đã tổ chức ra quân đồng hành NTM tại Thôn Hương Hà xã Sơn Ninh. Đây là thôn Công an huyện được phân công đồng hành NTM.

Ngay từ sáng sớm 40 đồng chí cán bộ, chiến sỹ Công an huyện Hương Sơn và 30 đồng chí là công an các xã Sơn Ninh, Sơn Thịnh, Sơn Hòa và Sơn Châu đã có mặt tại thôn Hương Hà, xã sơn Ninh để tham gia đồng hành NTM. Tại đây  lực lượng công an đã phối hợp cùng cấp ủy, chính quyền và Nhân dân trong thôn  tham gia lao động cải tạo vườn, chỉnh trang khuôn viên, phát quang xung quanh nhà văn hóa thôn, đắp đường giao thông, nạo vét, khơi thông hệ thống mương máng, cống rãnh thoát nước; sẻ phát hành lang an toàn giao thông, dọn vệ sinh môi trường, thu gom rác thải tạo cảnh quan môi trường xanh - sạch - đẹp. Mặc dù thời tiết năng nóng nhưng lực lượng cán bộ, chiến sỹ công an huyện, công an các xã và Nhân dân trong thôn đã nhiệt tình tham gia, tạo khí thế vui tươi phấn khởi. Bên cạnh đó Công an huyện đã huy động 2 máy múc, nạo vét kênh mương, san lấp lồng lề đường,1 máy cưa xăng để chặt bỏ cấy cối bụi rậm, tập trung xóa vườn tạp. Theo kế hoạch, trong đợt này Công an huyện sẽ huy động tập trung làm trong 2 ngày cùng với nhân dân thôn Hương Hà, để từng bước hoàn thành các tiêu chí trong xây dựng NTM và góp phần cùng với xã Sơn Ninh phấn đấu đạt chuẩn NTM trong năm 2017.

Cải tạo vườn tạp cho nhân dân

Huy động máy múc giải tỏa hành lang giao thông

Bằng những việc làm cụ thể, thiết thực, qua việc tổ chức ra quân về cơ sở đồng hành NTM đã góp phần tăng cường mối quan hệ, tình cảm gắn bó quân dân. Công an huyện Hương Sơn đã để lại dấu ấn tốt đẹp trong lòng cán bộ, nhân dân về hình ảnh người chiến sỹ Công an nhân dân: Vì nước quên thân, vì dân phục vụ.

Tác giả bài viết: Khả Sơn

Nguồn tin: huongson.hatinh.gov.vn