Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Tây Sơn khởi công nhà cho hộ đặc biệt khó khăn ở Sơn Hồng

Sáng 4/6, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Tây Sơn phối hợp với xã Sơn Hồng, tổ chức Lễ Khởi công xây dựng nhà tình nghĩa cho ông Phạm Văn Học, ở Thôn 2 xã Sơn Hồng có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Về dự lễ khởi công có đồng chí Nguyễn Anh Tuấn, Giám đốc Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Tây Sơn, Hội người mù huyện, đại diện lãnh đạo xã Sơn Hồng.
Khởi công nhà ông Phạm Văn Học

Ông Phạm Văn Học, năm nay đã gần 60 tuổi, sau khi bị tai nạn ông bị mù cả 2 mắt, mọi sinh hoạt hầu như phải dựa vào người thân trong gia đình, vợ ông không được bình thường và thường xuyên đau yếu. Hiện tại gia đình ông đang sống trong ngôi nhà đã bị xuống cấp, hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Trước hoàn cảnh đó, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Tây Sơn hỗ trợ cho gia đình ông 50 triệu đồng để làm lại nhà ở. Dự kiến ngôi nhà của gia đình ông Phạm Văn Học sẽ được xây bao xung quanh ngôi nhà gỗ 3 gian, lợp ngói với diện tích gần 60m2, với tổng kinh phí khoảng 90 triệu đồng. Theo kế hoạch công trình sẽ được hoàn thành sau 45 ngày tính từ ngày khởi công.

Phát biểu tại lễ khởi công, đại diện của cấp uỷ, chính quyền địa phương và gia đình đã cảm ơn Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Tây Sơn đã quan tâm chăm lo đến gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã. Đồng thời yêu cầu nhà thầu tập trung nhân lực để xây dựng ngôi nhà đúng tiến độ theo cam kết.

 

Theo Khả Sơn/huongson.hatinh.gov.vn