Ngoại khóa “Trường Tiểu học chung tay tiết kiệm điện”

Ngoại khóa “Trường Tiểu học chung tay tiết kiệm điện”
Vừa qua, Công ty Điện lực Hà Tĩnh - Điện lực Hương Sơn phối hợp với Trường Tiểu học Sơn Trường, tổ chức chương Trình hoạt động ngoại khóa “Trường Tiểu học chung tay tiết kiệm điện”. Về dự có đại diện lãnh đạo Phòng kinh doanh Công ty Điện lực Hà Tĩnh; đồng chí Lê Đức Hùng, Phó chủ tịch UBND huyện; đồng chí Nguyễn Trường Giang, Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện; đồng chí Nguyễn Trí Dũng, Giám đốc Điện lực Hương Sơn.

Trong chương trình sinh hoạt ngoại khóa “Trường Tiểu học chung tay tiết kiệm điện”. Giáo viên và  các em học sinh đã được tìm hiểu về lợi ích của việc tiết kiệm điện, cách sử dụng điện hợp lý và hiệu quả. Tại đây các em học sinh đã được BTC  đưa ra các câu hỏi liên qua đến tiết kiệm điện bằng hình thức hỏi - đáp. Bằng sự hiểu biết của mình cũng như những kiến thức đã được thầy cô giáo truyền đạt qua các bài học các em đã tự tin trả lời các câu hỏi, tạo không khí sôi nổi và hứng thú cho tất cả mọi người tham gia.

Tuyên truyền tiết kiệm điện trong trường học là chương trình được Điện lực Hà Tĩnh phối hợp tổ chức thường niên. Đây là hoạt động không chỉ góp phần nâng cao nhận thức, thay đổi hành vi cho bản thân các em học sinh về sử dụng điện mà còn gián tiếp tác động đến nhà trường, gia đình và cộng đồng dân cư. Những ý thức về sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả sẽ góp phần hình thành nên một thế hệ trẻ với nếp sống văn minh, có trách nhiệm trong việc tiết kiệm năng lượng, đồng thời, với những kiến thức tiếp thu được hôm nay,  các em học sinh sẽ tuyên truyền chia sẻ đến gia đình và người thân,thông điệp  “Chung tay tiết kiệm điện vì lợi ích cộng đồng”

Cũng trong chương trình, Công ty Điện lực Hà Tĩnh đã trao tặng 15 suất quà cho 15 em học sinh nghèo vượt khó vươn lên trong học tập của xã Sơn Trường Và trao tặng  Trường Tiểu học 01 bộ máy vi tính để bàn. Điện lực Hương Sơn đã trào tặng Trường Tiểu học Sơn Trường một số sách truyện để trong thư viện Trường Học. Đồng thời Công ty Điện lực Hà Tĩnh - Điện lực Hương Sơn đã tặng vở, bút cho học sinh trong toàn trường.

Một số hình ảnh ngoại khóa:

 

Theo Khả Sơn/huongson.hatinh.gov.vn