Phụ nữ Sơn Kim 2 ra mắt câu lạc bộ “5 không 3 sạch”

Chiều ngày 24/5, Hội LHPN xã Sơn Kim 2 đã tổ chức lễ ra mắt câu lạc bộ “5 không 3 sạch” gắn với xây dựng NTM tại chi hội thôn Chế Biến. Về dự có đồng chí Võ Thị Hương chủ tịch Hội LHPN huyệ và đại diện lãnh đạo xã Sơn Kim 2.
Toản cảnh buổi ra mắt

Câu lạc bộ “5 không, 3 sạch” tại thôn Chế Biến xã Sơn Kim 2 bước đầu được thành lập và ra mắt  với 25 thành viên - là các hội viên tiêu biểu, gương mẫu, nòng cốt, đi đầu trong mọi phong trào chung của chi hội và của Thôn. Câu lạc bộ hoạt động theo nguyên tắc tự nguyện, 3 tháng sinh hoạt 1 lần, có quy chế hoạt động rõ ràng, phù hợp với tiêu chí và mục đích thành lập. Thông qua hoạt động của CLB nhằm tuyên truyền, vận động hội viên phụ nữ và gia đình trong  thôn thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước. Nâng cao nhận thức cho hội viên phụ nữ thực hiện 8 tiêu chí của cuộc vận động xây dựng gia đình “5 không, 3 sạch”. Chia sẽ kinh nghiệm, kỹ năng sống, xây dựng gia đình hạnh phúc, kiến thức chăm sóc sức khỏe, vệ sinh môi trường, phát triển kinh tế, phòng chống các tai tệ nạn xã hội.

Đ/c Võ Thị Hương, Chủ tịch LHPN huyện phát biểu tại buổi ra mắt

 

Việc ra mắt và đi vào hoạt động của CLB “5 không 3 sạch” sẽ góp phần cùng thôn Chế Biến giữ vững các tiêu chí KDC NTM kiểu mẫu, từng bước xây dựng Sơn Kim2 đạt NTM kiểu mẩu.

Tặng hoa chúc mừng CLB

 

Cũng tại buổi lễ hội LHPN xã Sơn Kim 2 đã phối hợp với đồn biên phòng Cửa khẩu quốc tế Cầu treo tổ chức truyền thông luật biên giới quốc gia.

 

Theo Khả Sơn/huongson.hatinh.gov.vn