Tham quan, học tập xây dựng các mô hình vườn mẫu, khu dân cư kiểu mẫu.

Trong các ngày 14,16 và 17/2/2017, Hội LHPN huyện đã tổ chức cho các đồng chí là chủ tịch, phó chủ tịch HLHPN các xã, thị trấn; các đồng chí Chi hội trưởng phụ nữ các thôn được chọn xây dựng khu dân cư kiểu mẫu đi tham quan học tập kim nghiệm tại các xã đã đạt chuẩn NTM.
Đoàn thăm mô hình vườn mẫu

Đoàn đã đến thôn Hồ Sơn, xã Sơn Trung; thôn Đông Phố xã Sơn Quang và thôn Kim Bình xã sơn Kim 2 để học tập và chia sẻ những kinh nghiệm. Đây là các địa phương đã đạt chuẩn nông thôn mới và các thôn là thôn điểm của xã trong phong trào cải tạo vườn, xây dựng vườn mẫu, khu dân cư kiểu mẫu. Qua đi tham quan tìm hiểu học tập, chị em đã được các đồng chí trong Ban cán sự thôn trao đổi, chia sẽ kinh nghiệm trong quá trình tuyên truyền vận động xây dựng NTM, đặc biệt là phong trào 5 không 3 sạch; vận động nhân dân cải tạo vườn, xây dựng vườn mẫu, chỉnh trang nhà cửa.

Thông qua việc tham quan, học tập thực tế đã giúp cho các chị em có thêm những kiến thức cơ bản, những bài học kinh nghiệm để vận dụng triển khai thực hiện tại địa phương mình đạt kết quả tốt.

Theo Khả sơn/huongson.hatinh.gov.vn