Trao tặng 400 suất quà Tết cho người nghèo Hương Sơn

Trao tặng 400 suất quà Tết cho người nghèo Hương Sơn
UBND huyện Hương Sơn vừa phối hợp với Quỹ thiện tâm - Tập đoàn Vingroup, Tạp chí Nhà đầu tư, tổ chức trao tặng quà Tết cho các hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất năm 2018.

Trao tặng quà Tết cho các hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn

 

Dự lễ phía nhà tài trợ có ông Trần Anh Tuấn - Tổng biên tập Báo đầu tư, ông Lê Khắc Hiệp - Phó Chủ tịch Tập Đoàn Vingroup. Về phía huyện có đồng chí Nguyễn Quang Thọ - CT UBND huyện, đồng chí Nguyễn Thành Đồng - CT UBMTTQ huyện và đồng chí Trần Bình Thân - PCT UBND huyện.

Đoàn đã về trực tiếp trao quà cho các hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn của 6 gồm: xã Sơn Kim 1, Sơn Kim 2, Sơn Tây,  Sơn Hồng,  Sơn Trà và Sơn Hà. Thông qua chương trình, Ban tổ chức đã tặng 400 suất quà Tết, mỗi suất 500 nghìn đồng.

Cùng với chương trình này, thông qua Tạp chí Nhà Đầu tư, Tập đoàn Vingroup đã đồng hành nhiều chương trình từ thiện thiết thực như hỗ trợ học bổng cho học sinh nghèo, hỗ trợ đồng bào bị ảnh hưởng bởi bão lũ…

Đ/c Nguyễn Quang Thọ, Chủ tịch UBND huyện phát biểu cảm ơn Quỹ thiện tâm - Tập đoàn Vingroup, Tạp chí Nhà đầu tư


Chương trình thực sự có ý nghĩa góp phần hỗ trợ, động viên người nghèo ở huyện Hương Sơn có điều kiện vui Tết,  đón Xuân. Đồng thời đây cũng là hoạt động thể hiện sự quan tâm hướng về cộng đồng của các đơn vị, các nhà hảo tâm trong việc chăm lo đời sống cho người nghèo.

 

Theo Bích Liên - Thế Tuấn/huongson.hatinh.gov.vn