Chi đoàn thanh niên Huyện ủy- Khối dân thăm hỏi, tặng quà tân binh nhập ngũ năm 2018.

Nhằm động viên, khích lệ và tiếp thêm ý chí cho những tân binh sẵn sàng lên đường nhập ngũ, bảo vệ Tổ quốc. Chi đoàn Huyện ủy- Khối dân huyện Vũ Quang vừa tổ chức đi thăm hỏi, tặng 6 suất quà cho các tân binh thực hiện nghĩa vụ quân sự năm 2018 tại 2 xã kết nghĩa, đỡ đầu Nông thôn mới Đức Hương và Đức Liên.
Thăm hỏi, tặng quà tân binh ở xã Đức Liên

Động viên, trao quà tân binh nhập ngũ ở xã Đức Hương
Tại xã Đức Hương, đoàn đã đến tặng quà cho các tân binh: Trần Viết Cường, thôn Hương Giang; Nguyễn Tuấn Anh, Thôn Hương Phố; Võ Xuân Trường, thôn Hương Đồng; Nguyễn Đình Hiếu, thôn Hương Phùng. Tiếp đó đoàn cũng đã đến xã Đức Liên tặng quà cho các tân binh: Lê Đức Lưu, thôn Liên Hòa; Trần Ngọc Anh, thôn Tân Lệ. Các Tân binh nhập ngũ đợt này đều có hoàn cảnh khá khó khăn, nhưng với tinh thần xung kích tình nguyện bảo vệ Tổ quốc đã hăng hái xung phong thực hiện nghĩa vụ đối với quê hương, đất nước.
Cùng với thăm và tặng quà, đại diện Chi đoàn thanh niên Huyện ủy- Khối dân huyện đã ân cần thăm hỏi,động viên tinh thần các tân binh trước khi nên đường nhập ngũ, đồng thời biểu dương tinh thần hăng hái tham gia bảo vệ Tổ quốc của các tân binh.
Được biết, do làm tốt công tác tuyên truyền, vận động, nắm, quản lý thanh niên trong độ tuổi nhập ngũ nên trong những năm qua xã Đức Hương và Đức Liên luôn hoàn thành chỉ tiêu tuyển quân bảo đảm đủ số lượng và chất lượng.
 
Tin, ảnh: Lê Thủy (Đài Vũ Quang)