Đoàn Thanh niên Viện Hàn lâm Khoa học Xã hội Việt Nam: Trao 157 suất quà cho các em học sinh nghèo ở xã Kỳ Khang.

Hướng tới kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh Liệt sỹ ( 27/7/1947-27/7/2017), chiều ngày 21/7, Đoàn Thanh niên Viện Hàn Lâm khoa học xã hội Việt Nam đã phối hợp với Huyện đoàn Kỳ Anh tổ chức chương trình “ Nâng bước em tới trường”.
Đoàn Thanh niên Viện Hàn lâm Khoa học Xã hội Việt Nam  trao 157 suất quà cho các em học sinh nghèo ở xã Kỳ Khang.

Trong dịp này, Đoàn Thanh niên Viện Hàn lâm Khoa học Xã hội Việt Nam đã trao 157 suất quà cho các em học sinh con gia đình chính sách,  trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, bình quân mỗi suất quà trị giá hơn 200 ngàn đồng. Trong đó, gồm cặp sách, vở học tập… cho các em học sinh ở xã Kỳ Khang với tổng trị giá 57 triệu đồng. Đây là số tiền mà Đoàn Thanh niên Viện Hàn Lâm Khoa học Xã hội Việt Nam quyên góp từ cán bộ công nhân viên chức và các Giáo sư, Tiến sỹ hiện đang công tác và nghiên cứu ở Viện Hàn lâm Khoa học Xã hội Việt Nam nhằm chia sẽ đối với những trẻ em nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, động viên các em vươn lên trong học tập, vượt qua khó khăn trong cuộc sống thường ngày.

Đoàn Thanh niên Viện Hàn lâm Khoa học Xã hội Việt Nam 
trao 157 suất quà cho các em học sinh nghèo ở xã Kỳ Khang.

 

Đoàn Thanh niên Viện Hàn lâm Khoa học Xã hội Việt Nam 
trao 157 suất quà cho các em học sinh nghèo ở xã Kỳ Khang.

Chương trình “Nâng bước em đến trường” là một trong nhiều hoạt động thiết thực của Đoàn Thanh niên Viện Hàn lâm Khoa học Xã hội Việt Nam nhằm tiếp sức cho các em học sinh ở các xã vùng bãi ngang ven biển  ở huyện Kỳ Anh chuẩn bị  bước vào khai giảng năm học mới 2017-2018./.


Theo Hoàng Hạnh, Mạnh Hải/kyanh.hatinh.gov.vn