Đồng chí Nguyễn Xuân Thủy- UVBTV Huyện ủy- Phó Chủ tịch UBND huyện Kỳ Anh trao tiền hổ trợ xây dựng nhà ở cho người có công với Cách mạng.

Hướng tới kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh Liệt sỹ ( 27/7/1947 – 27/7/2017), chiều ngày 7/6, đồng chí Nguyễn Xuân Thủy- UVBTV Huyện ủy- Phó Chủ tịch UBND huyện Kỳ Anh đã đến trao tiền hổ trợ xây dựng nhà ở cho người có công với Cách mạng. Cùng đi có lãnh đạo Phòng Lao động Thương binh và Xã hội huyện cùng Chính quyền địa phương.
Đồng chí Nguyễn Xuân Thủy- UVBTV Huyện ủy- Phó Chủ tịch UBND  huyện Kỳ Anh  trao số tiền hổ trợ cho bà Lê Thị Khang- Mẹ liệt sỹ ở xã Kỳ Bắc.

Trong dịp này, đồng chí Nguyễn Xuân Thủy- UVBTV Huyện ủy- Phó Chủ tịch UBND  huyện đã đến trao số tiền hổ trợ 10 triệu đồng cho gia đình bà Lê Thị Khang là mẹ của liệt sỹ Nguyễn Tiến Hùng ở xã Kỳ Bắc ( huyện Kỳ Anh). Được biết, gia đình bà Lê Thị Khang có hoàn cảnh khó khăn, không có điều kiện để trả tiền vay nâng cấp xây dựng nhà, bản thân bà thường xuyên đau ốm.

Thay mặt các đồng chí lãnh đạo huyện, đồng chí Nguyễn Xuân Thủy –UVBTV Huyện ủy- Phó Chủ tịch UBND  huyện đã chia sẽ với những khó khăn đồng thời động viên bà Lê Thị Khương sống vui, sống khỏe, động viên con cháu thực hiện tốt chủ trương chính sách của Đảng và nhà nước./.


Theo Mạnh Hải/kyanh.hatinh.gov.vn