Ngành Văn hóa -Thông tin huyện Kỳ Anh hỗ trợ xã Kỳ Hải hơn 1000 đầu sách xây dựng thư viện xã, tủ sách thôn.

Để thiết thực hỗ trợ xã Kỳ Hải hoàn thành các tiêu chí xây dựng Nông thôn mới trong năm 2016, chiều ngày 27/9/2016, phòng Văn hóa -Thông tin đã trao tặng xã Kỳ Hải hơn 1000 đầu sách, tạp chí.
Ngành Văn hóa -Thông tin huyện Kỳ Anh hỗ trợ xã Kỳ Hải hơn 1000 đầu sách xây dựng thư viện xã, tủ sách thôn.

Phòng Văn hóa - Thông tin được giao phụ trách, hướng dẫn, chỉ đạo các xã xây dựng 3 tiêu chí: Cơ sở vật chất văn hóa, Bưu điện và Văn hóa, là những tiêu chí đòi hỏi cần có nhiều nguồn lực cũng như sự vào cuộc với tinh thần cao của nhân dân và cán bộ địa phương. Nhận thấy ở xã Kỳ Hải để đáp ứng yêu cầu của tiêu chí Cơ sở vật chất văn hóa còn thiếu rất nhiều đầu sách, báo tại các tủ sách của thôn, xóm và của thư viện xã. Mặc dù nguồn lực khó khăn nhưng phòng Văn hóa - Thông tin cũng đã cố gắng tranh thủ, vận dụng để đóng góp một phần nhỏ công sức của mình cùng với xã Kỳ Hải - đơn vị được cơ quan UBND huyện đỡ đầu xây dựng Nông thôn mới, hoàn thành các tiêu chí phấn đấu về đích vào cuối năm 2016.

          Thay mặt Đảng ủy, UBND xã Kỳ Hải đồng chí Võ Sỹ Duyệt - Bí thư Đảng ủy và đồng chí Phạm Văn Tịnh - Chủ tịch UBND xã đã cảm ơn và tiếp nhận món quà ý nghĩa của phòng Văn hóa - Thông tin./.

 

Theo Nguyên Lộc/Kỳ Anh