Qũy Thiện tâm xây dựng 7 nhà tình thương cho người Khuyết tật trên địa bàn huyện Kỳ Anh.

Qũy Thiện tâm xây dựng 7 nhà tình thương cho người Khuyết tật trên địa bàn huyện Kỳ Anh.
Với mong muốn giúp đỡ người khuyết tật- trẻ mồ côi và nạn nhân chất độc da cam vượt qua khó khăn vươn lên trong cuộc sống, chiều ngày 11/10, Hội Bảo trợ Người Khuyết tật- Trẻ mồ côi và Nạn nhân chất độc da cam huyện Kỳ Anh đã đi bàn giao nhà tình thương cho các đối tượng có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện.

Trong dịp này, Hội Bảo trợ Người Khuyết tật- Trẻ mồ côi và nạn nhân chất độc da cam huyện Kỳ Anh đã bàn giao 7 nhà tình thương cho các gia đình ở xã Kỳ Giang, Kỳ Lâm, Kỳ Lạc, Kỳ Tân, Kỳ Sơn, Kỳ Tây và Kỳ Phong xây dựng nhà tình thương,  mỗi căn nhà được hổ trợ 50 triệu đồng với tổng kinh phí 350 triệu đồng.

Bàn giao nhà tình thương cho gia đình anh Phạm Hữu Tài, thôn Đông Sơn, xã Kỳ Phong.

Đây là số tiền do Qũy Thiện tâm hổ trợ cho các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, đau ốm thường xuyên, thu nhập chủ yếu dựa vào trợ cấp da cam, nhà cửa tạm bợ.

Bàn giao nhà tình thương cho gia đình anh Hoàng Văn Chương, thôn Hồng Xuân, xã Kỳ Tây
Bàn giao nhà tình thương cho gia đình chị Sử Thị Tình, thôn Tân Đình, xã Kỳ Giang

Hoạt động này có ý nghĩa mang tính nhân văn cao cả, thể hiện truyền thống tốt đẹp của dân tộc “ lá lành đùm lá rách” nhằm giúp những gia đình không may mắn trong cuộc sống vượt qua những khó khăn, vươn lên trong cuộc sống./.

 


Theo Mạnh Hải - Phạm Tuấn/kyanh.hatinh.gov.vn