Tình “quân, dân trong phối hợp xây dựng Nông thôn mới”

Tình “quân, dân trong phối hợp xây dựng Nông thôn mới”
Nằm trong nhóm các xã đăng ký về đích vào cuối năm 2019. Thời gian này cấp ủy Đảng, chính và nhân dân xã Kỳ Thọ đang ra sức phấn đấu đẩy nhanh tiến độ, tập trung cao hoàn thành các tiêu chí Nông thôn mới. Với sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị cùng sự đồng thuận hưởng ứng chủ trương một cách khí thế của nhân dân.
Chỉnh trang nâng cấp khuôn viên Hội trường thôn Sơn Nam

 

...và đổ đường bê tông

 

Nâng cấp láng bê tông khuôn viên Hội trường thôn Tân Thọ

 

Vào sáng ngày 6/11, đồn Biên phòng 172 đã huy động 25 cán bộ chiến sỹ về xã Kỳ Thọ giúp 2 thôn Sơn Nam, Tân Thọ; xây rãnh thoát nước, đổ đường bê tông, chỉnh trang nâng cấp khuôn viên hội trường thôn. Được biết đồn Biên phòng 172 là đơn vị đỡ đầu xã Kỳ Thọ trong xây dựng Nông thôn mới và đây là nhiệm vụ thường xuyên mà Đồn luôn phối hợp giúp đỡ. Đến thời điểm này theo nhận xét, đánh giá của xã thì đã hoàn thành 17 tiêu chí, còn 3 tiêu chí khó như: Khu dân cư mẫu, vườn mẫu; cơ sở vật chất văn hóa; môi trường và an toàn thực phẩm.

Tuy nhiên dưới sự chỉ đạo sâu sát của các đoàn công tác Huyện, sự phối hợp nhịp nhàng của các cơ quan, đoàn thể từ huyện đến cơ sở; cộng với “Thiên thời, địa lợi Nhân hòa”. Tin rằng xã Kỳ Thọ sẻ bứt phá hoàn thành xong các tiêu chí Nông thôn mới để về đích vào cuối năm 2019 này./.


Theo Anh Đức/kyanh.hatinh.gov.vn