Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà nhân ngày Thương binh, Liệt sĩ 27/7 tại Lộc Hà

Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà nhân ngày Thương binh, Liệt sĩ 27/7 tại Lộc Hà
Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Quốc Khánh và đại diện các sở, ban ngành cấp tỉnh vừa đến thăm và tặng quà một số hộ gia đình chính sách tại huyện Lộc Hà. Cùng đi với đoàn có đồng chí Lê Trung Phước, P.Bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện và đồng chí Lê quang Huệ, Phó chủ tịch UBND huyện. Đoàn đã đến thăm hỏi và tặng quà mẹ VNAH Nguyễn Thị Nuôi (thôn Hoa Thành - xã Thạch Kim), thương binh 2/4 Nguyễn Văn Thường (thôn Chân Thành - xã An Lộc) và 2 bà mẹ liệt sĩ Nguyễn Thị Em (thôn Tân Trung - xã Tân Lộc) và Nguyễn Thị Khoái (thôn Nam Sơn - xã Thịnh Lộc), mỗi suất quà trị giá 2 triệu đồng bao gồm 1triệu đồng tiền mặt và 1 phần quà. Cả 4 đối tượng đều có hoàn cảnh khó khăn, tuổi cao sức yếu và bị bệnh hiểm nghèo.

Đ/c Chủ tịch UBND tỉnh thăm hỏi, tặng quà mẹ VNAH Nguyễn Thị Nuôi

Tặng quà gia đình thương binh Nguyễn Văn Thường

Đoàn thăm hỏi, tặng quà mẹ liệt sĩ Nguyễn Thị Em

và mẹ liệt sĩ Nguyễn Thị Khoái

 Riêng bà mẹ VNAH Nguyễn Thị Nuôi, đoàn trao  thêm 2 phần quà  do Chủ tịch Quốc hội Tòng Thị Phóng và cá nhân Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Quốc Khánh trao tặng, mỗi phần là 1 triệu đồng.  

Đây là một trong chuỗi các hoạt động kỉ niệm 71 năm ngày Thương binh, Liệt sĩ, sự tri ân của các cấp, các ngành đối với gia đình chính sách đã cống hiến máu xương cho sự nghiệp giải phóng của dân tộc, thể hiện đạo lí "uống nước nhớ nguồn", "ăn quả nhớ người trồng cây" của con người Việt Nam.

 

Theo Hồng Lam/locha.hatinh.gov.vn