Tuổi trẻ Lộc Hà đẩy mạnh đỡ đầu đơn vị về đích Nông thôn mới

Vừa qua Ban Thường vụ Huyện đoàn đã chỉ đạo các cơ sở Đoàn điều động ĐVTN chi viện cho xã Hộ Độ hoàn thành các tiêu chí xây dựng NTM trong năm 2016.
Tuổi trẻ Lộc Hà đẩy mạnh đỡ đầu đơn vị về đích Nông thôn mới
Với khí thế của tuổi trẻ gần 150 đồng chí ĐVTN đã lao động hết mình, tận dụng thời tiết thuận lợi,  trong 01 buổi đã chỉnh trang lại buồn hoa cây cảnh tại khuôn viên UBND xã, tổng dọn vệ sinh môi trường tại các tuyến đường thôn Đồng Xuân, Liên Xuân, phát quang hàng trăm mét đường làng ngõ xóm.
 

 
Đây là những việc làm hết sức có ý nghĩa của tuổi trẻ huyện nhà góp phần cùng cấp ủy, chính quyền và nhân dân trên địa bàn chung tay thực hiện thành công các tiêu chí trong chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng NTM.
Cũng trong thời gian qua, Hội Đồng đội huyện đã chỉ đạo Liên đội TH Tân Lộc tổ chức thành công  “Hội thi kể chuyện theo sách” với chủ đề ca ngợi tấm gương đạo đức của Bác Hồ hoặc tấm gương chiến đấu của anh hùng dân tộc trong công cuộc đấu tranh dành độc lập, bảo vệ đất nước Việt Nam.

 

 
Với các tiết mục dự thi của học sinh khối 2 tham gia, đa số các tiết mục dự thi của các lớp được đầu tư kĩ như có phần minh họa cho câu chuyện, có phần múa phụ họa làm cho tiết mục dự thi thêm phần sinh động.
 
 
Tác giả bài viết: Huyện đoàn Lộc Hà
http://tinhdoanhatinh.vn/