34 tác phẩm báo tường xuất sắc tham gia viết về “Thân thế và sự nghiệp danh nhân Nguyễn Công Trứ”

34 tác phẩm báo tường xuất sắc tham gia viết về “Thân thế và sự nghiệp danh nhân Nguyễn Công Trứ”
Sau gần 2 tháng phát động, Ban tổ chức Cuộc thi báo tường viết về “Thân thế và sự nghiệp danh nhân Nguyễn Công Trứ” đã nhận được 34 tác phẩm dự thi đến từ các tác giả, trường học trên toàn huyện. Đây là cuộc thi do Huyện đoàn Nghi Xuân phối hợp cùng Phòng GD-ĐT huyện tổ chức.

Các thành viên BTC, Ban giám khảo chấm thi...

Cuộc thi báo tường lần này áp dụng cho tất cả đoàn viên, thanh viên, đội viên đang học tập tại các cấp học từ Tiểu học đến THPT trên toàn huyện có nội dung viết về thân thế, sự nghiệp danh nhân Uy viễn tướng công Nguyễn Công Trứ; cảm nghĩ của cá nhân về danh nhân; về phát huy vai trò, trách nhiệm của thanh thiếu niên trong việc giữ gìn và phát huy bản sắc sân tộc.

Các tác phẩm gửi về BTC cuộc thi là những tác phẩm xuất sắc đã được lựa chọn từ cơ sở, được viết bằng tay, trang trí thủ công có đầu tư công phu, phong phú, tính thẩm mỹ cao với nhiều thể loại văn thơ, vè, bài hát, tranh ảnh.

Đây là một trong những hoạt động Cuộc thi có ý nghĩa sâu sắc, thiết thực kỷ niệm 240 năm ngày sinh và 160 năm ngày mất của danh nhân Nguyễn Công Trứ.

Ban tổ chức, Ban giám khảo đã tổ chức chấm thi 34 tác phẩm này để lựa chọn ra những tác phẩm đạt giải cao và dự kiến sẽ tổ chức tổng kết, trao giải vào ngày 13/11/2018.

Thêm một số tác phẩm khác:

Tác phẩm học sinh trường Tiểu học Cổ Đạm

Trường Tiểu học Xuân An

Trường THCS Xuân An

Trường THCS Cương Gián

THPT Nguyễn Công Trứ

Theo Đức Đồng/nghixuan.hatinh.gov.vn