Nghi Xuân khai mạc liên hoan phụ trách sao giỏi năm 2016

Sáng nay, 15/3 huyện đoàn nghi Xuân phối hợp với phòng Giáo dục Đào tạo huyện đã tổ chức khai mạc liên hoan " Phụ trách sao giỏi năm 2016. Tới dự có đồng chí Nguyễn Văn Hiếu Phó bí thư thường trực huyện ủy, Bùi Viêt Hùng Phó chủ tịch UBND huyện
Đồng chí Nguyễn Văn Hiếu, PBTTT huyện ủy; Bùi Việt Hùng, PCT UBND huyện  Tặng hoa chúc mừng các thí sinh về dự thi
 

Liên hoan phụ trách sao giỏi là một sân chơi bổ ích, nhằm góp phần nâng cao chất lượng đội viên, cán bộ phụ trách sao tại các Liên đội, đây cũng là cơ hội để các phụ trách sao được giao lưu, học tập chia sẽ kinh nghiệm, rèn luyện tính tập thể, tính tổ chức kỷ luật được trau dồi về kiến thức kỹ năng, nghiệp vụ công tác nhi đồng, tạo sân chơi lành mạnh cho các em thiếu nhi, góp phần giúp các em trở thành đội viên tốt, là con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

Các đồng chí lãnh đạo huyện Nghi Xuân và tỉnh đoàn Hà Tĩnh 
Dự lễ khai mạc

Trong thời gian qua Liên hoan phụ trách sao giỏi đã được triển khai sôi nổi từ cấp Liên đội và thu hút được đông đảo các em đội viên, sao viên tham gia, Trải qua từ vòng thi cấp Liên đội, toàn huyện đã chọn 20 thí sinh xuất sắc nhất của 20 trường tiểu học và Trung học cơ sở tham gia liên hoan cấp huyện lần này, mỗi thí sinh phải trải qua 4 phần thi như: Phần thi chào hỏi, phần thi Tự hào phụ trách sao, phần thi phụ trách sao tài năng và phần thi phụ trách sao.

Nhờ chuẩn bị tốt về mọi mặt và có sự chuẩn bị chu đáo nên  "Liên hoan Phụ trách sao giỏi" năm 2016 đã diễn ra sôi nổi. Qua mỗi phần thi, các phụ trách sao đã thể hiện sự năng động, khéo léo và sự hiểu biết phong phú của mình để lại ấn tượng cho người xem. Liên hoan phụ trách sao giỏi năm 2016 sẽ được diễn ra trong 2 ngày 15-16/3/2016.

Theo Ngọc Trâm –Anh Đức/Nghi Xuân