Sôi nổi tranh tài Hội thi CLB văn nghệ dân gian tổ dân phố văn minh ở thị trấn Xuân An

Thị trấn Xuân An vừa tổ chức Hội thi “Câu lạc bộ văn nghệ dân gian tổ dân phố văn minh”, với sự tham gia sôi nổi của 11 tổ dân phố trên địa bàn. Phó Chủ tịch UBND huyện Phạm Tiến Hưng dự khai mạc hội thi.
Trong thời gian 1 ngày, bằng hình thức sân khấu hóa các đội đã tranh tài qua 3 phần thi: Chào hỏi, kiến thức và tài năng.

Với sự chuẩn bị công phu, chu đáo các đội thi đã mang đến hội thi những tiết mục văn nghệ đặc sắc dựa trên nền làn điệu dân ca ví, giặm. Các tiết mục đều mang nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu, ca ngợi tình yêu cuộc sống, yêu quê hương, đất nước, tinh thần lao động tập trung giới thiệu về bản sắc văn hóa địa phương, không khí xây dựng đô thị văn minh và tuyên truyền về các tiêu chí trong xây dựng khu dân cư kiểu mẫu, tổ dân phố văn minh.

Đây là hoạt động sáng tạo nhằm tuyên truyền, phổ biến các tiêu chí xây dựng NTM, đô thị văn minh góp phần nâng cao ý thức, trách nhiệm của người dân trong phong trào xây dựng tổ dân phố văn minh; là dịp để các CLB giao lưu, học hỏi lẫn nhau, phát huy các giá trị văn hóa địa phương, có thêm kinh nghiệm trong công tác tuyên truyền, quảng bá và nâng cao chất lượng phong trào xây dựng tổ dân phố văn minh, đô thị văn minh.

 

Theo Thanh Huyền/nghixuan.hatinh.gov.vn