UBMTTQ xã Xuân Giang tổ chức lễ bàn giao nhà Đại đoàn kết hộ nghèo

Vừa qua, Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) xã Xuân Giang đã phối hợp với các ban ngành, đoàn thể xã trao tặng căn nhà Đại đoàn kết cho hộ bà Trương Thị Khuyên- tại thôn Hồng Nhất. Ông Trần Văn Hiền- phó chủ tịch UBMTTQ huyện và đại diện cấp ủy, chính quyền địa phương đã trao tiền hỗ trợ và làm lễ bàn gia nhà cho gia đình bà Khuyên.
UBMTTQ xã Xuân Giang tổ chức lễ bàn giao nhà Đại đoàn kết hộ nghèo

Bà Trương Thị Khuyên năm nay 72 tuổi, đơn thân và là hộ nghèo nhiều năm. Trước hoàn cảnh khó khăn của bà, UBMTTQ huyện, cấp ủy, chính quyên, UBMTTQ cùng các ban ngành, đoàn thể xã Xuân Giang đã vận động hội viên, các mạnh thường quân để xây dựng nhà tình thương cho bà Khuyên, tổng số tiền là 75.000.000 đồng. Trong đó, nguồn vốn xây dựng do Ban vận động Quỹ “Vì người nghèo” xã hỗ trợ 20.000.000 đồng, MTTQ xã hỗ trợ 5 triệu đồng, HTX Đại Thủy hỗ trợ vật liệu và ngày công. Ngôi nhà có diện tích 60 m2, gồm 2 gian đảm bảo các điều kiện sinh hoạt.

Tại buổi lễ trao tặng nhà, đại diện MTTQ huyện, ông Trần Văn Hiền- phó chủ tịch UBMTTQ huyện chính quyền địa phương cảm ơn sự nhiệt tình đóng góp của UBMTTQ xã, các ban ngành, đoàn thể, các tổ chức thành viên, mạnh thường quân, các hội viên đã có tấm lòng hảo tâm cùng chung tay giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn. Đồng thời, ông cũng động viên gia đình bà Khuyên từ nay yên tâm ổn định cuộc sống./.

 

Theo Thanh Huyền- Đức Đồng/nghixuan.hatinh.gov.vn