Đồng chí Trần Việt Hà chúc mừng các đảng viên 70 năm tuổi Đảng.

Đồng chí Trần Việt Hà chúc mừng các đảng viên 70 năm tuổi Đảng.
Nhân dịp chuẩn bị đón Tết nguyên đán Mậu Tuất, mừng Đảng quang vinh tròn 88 tuổi, sáng ngày 02/02/2018, đồng chí Trần Việt Hà, Phó bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đã đến tặng quà, chúc mừng các đảng viên có 70 năm tuổi Đảng trên địa bàn Thị trấn Thạch Hà, xã Thạch Thanh, xã Thạch Tiến và xã Thạch Sơn.

Đồng chí Chủ tịch UBND huyện trao quà cho đảng viên Nguyễn Thị Vinh ở Tổ Dân phố 8, Thị trấn Thạch Hà, 90 năm tuổi đời, 70 năm tuổi Đảng

Đồng chí Trần Việt Hà Chủ tịch UBND huyện trao quà cho đảng viên Nguyễn Hữu Hỷ ở Tổ dân phố 2,Thị trấn Thạch Hà, 94 năm tuổi đời, 70 năm tuổi Đảng

Tại các gia đình cán bộ lão thành có 70 năm tuổi đảng ở các địa phương nói trên, thay mặt cấp ủy chính quyền huyện Thạch Hà, đồng chí Phó bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đã thăm hỏi, động viên và chúc tết các đảng viên chuẩn bị bước sang năm mới đón tết vui xuân vui tươi cùng con cháu và dồi dào sức khỏe để sống vui, sống khỏe.

Đảng viên Nguyễn Thược, năm nay đã 96 tuổi đời, 70 tuổi Đảng ở xã Thạch Tiến vẫn khỏe mạnh và vẫn ra tận cổng để tiếp đón dồng chí Chủ tịch UBND huyện và các đồng chí trong đoàn đến thăm hỏi, chúc tết.

Đến chúc tết tại gia đình đảng viên Lê Văn Điềm tại xã Thạch Thanh, đồng chí Chủ tịch UBND huyện cũng như các đồng chí trong đoàn đều vui mừng vì cả hai vợ chồng năm nay ông 98 tuổi, 70 năm tuổi Đảng, Bà 95 tuổi nhưng đều đang thượng tại cùng con cháu và khỏe mạnh.

Đồng chí Chủ tịch UBND huyện cùng lãnh đạo địa phương chúc tết đảng viên Nguyễn Hữu Từ ở xã Thạch Sơn.

Hiện nay phần lớn các đảng viên trên địa bàn các địa phương nói trên mặc dù tuổi đều đã trên 90, nhưng vẫn đang khỏe mạnh và minh mẫn. Đồng chí Trần Việt Hà, Phó bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện cũng mong muốn các đảng viên lão thành tiếp tục phát huy sức chiến đấu của mình, sống gương mẫu và có thêm những cống hiến về trí tuệ, đưa ra những ý kiến hay, kinh nghiệp quý để giúp cho các địa phương và huyện Thạch Hà thực hiện thành công các mục tiêu nhiệm vụ chính trị trong năm 2018 và những năm tiếp theo.

Cũng nhân dịp nầy, đồng chí Chủ tịch UBND huyện cùng với lãnh đạo Thị trấn Thạch Hà đến tặng quà cho ông Nguyễn Tứ, thương binh nặng ở Tổ Dân phố 5, Thị trấn Thạch Hà.

Theo Hữu Đồng/thachha.hatinh.gov.vn