Giáo dục Thạch Hà phòng chống dịch bệnh virus corona

Giáo dục Thạch Hà phòng chống dịch bệnh virus corona
Sáng ngày 3/2/2020, tất cả các trường Mầm non, tiểu học, THCS ở huyện Thạch Hà đã tổ chức buổi tuyên truyền phòng chống dịch bệnh virus CORONA cho cán bộ, giáo viên, học sinh tại các điểm trường.

Trường THCS Hương Điền - Nam Hương tuyên truyền phòng chống dịch virus corona

Tại buổi tuyên truyền, các em học sinh đã được thông tin về tình hình dịch bệnh trên toàn thế giới và ở Việt Nam; Các triệu chứng và cách phòng chống dịch bệnh; Hướng dẫn học sinh cách đeo khẩu trang y tế và rửa tay bằng xà phòng và nước sát khuẩn đúng cách để tự phòng, tránh dịch bệnh.

Một số trường phát khẩu trang y tế cho học sinh để tự phòng tránh dịch bệnh

Cùng với đó, các nhà trường đều thực hiện tốt công tác tuyên truyền qua hệ thống phát thanh và in ấn các thông tin liên quan đến dấu hiệu và cách phòng chống dịch bệnh dán trên các bảng tin nhà trường để các bậc phụ huynh khi đến đưa đón con trẻ hiểu rõ và nâng cao ý thức, trách nhiệm để phòng chống dịch bệnh, đặc biệt là cho trẻ ở bậc học mầm non.

Giáo viên và phụ huynh trường Mầm non Thạch Đài tổng dọn vệ sinh, phong quang trường lớp

Trước đó ( chiều 2/2), các trường cũng đã tổ chức dọn dẹp vệ sinh, phong quang trường lớp sạch sẽ dưới sự chỉ đạo sát sao của Phòng GD&ĐT huyện trong thực hiện các biện pháp phòng chống dịch...

 

Trung tâm VHTT Thạch Hà/thachha.hatinh.gov.vn