Huyện đoàn Thạch Hà xây xựng tiểu khu vui chơi cho thanh thiếu nhi

Bằng việc huy động xã hội hóa, đoàn viên, thanh niên huyện Thạch Hà đã triển khai xây dựng các tiểu khu vui chơi cho thanh thiếu nhi tại các nhà văn hóa thôn trên địa bàn toàn huyện.

Với mong muốn trẻ em trên địa bàn có điểm vui chơi, giải trí trong ngày hè, đoàn viên, thanh niên xã Thạch Tiến đã huy động nguồn lực từ các tổ chức, cá nhân trên địa bàn tiến hành sữa chữa, làm mới các đồ chơi cho trẻ em tại các nhà văn hóa thôn.

Tiểu khu vui chơi được lắp đạt tại các nhà văn hóa thôn

 

Xây dựng khu vui chơi giải trí cho thanh thiếu nhi trên địa bàn đang được các đoàn viên thanh niên trong toàn huyện tập trung triển khai. Riêng trong năm 2018 sẽ tiến hành xây dựng các khu vui chơi tại các nhà văn hóa thôn ở tất cả các xã.

Với nguồn lực xã hội hóa, huy động sự đóng góp của đoàn viên thanh niên và sự hỗ trợ của các tổ chức, cá nhân trên địa bàn, đến nay các khu vui chơi ở 5 xã cơ bản đã hoàn thành.

Nguồn xây dựng các tiểu khu vui chơi được huy động từ xã hội và do các đoàn viên thanh niên thi công

 

Tiểu khu vui chơi cho thanh thiếu nhi tại các nhà văn hóa là cách làm sáng tạo của đoàn viên thanh niên huyện Thạch Hà. Ngoài vùng nông thôn, Huyện đoàn Thạch Hà cũng đang triển khai xây dựng các khu vui chơi ở các nhà văn hóa tổ dân phố với mong muốn tạo được nhiều sân chơi bổ ích, lý thú cho thanh thiếu nhi trên địa bàn.

Hà Vân/http://hatinhtv.vn