Sở công thương Hà Tĩnh tập huấn kiến thức về an toàn thực phẩm

Sở công thương Hà Tĩnh tập huấn kiến thức về an toàn thực phẩm
Sở công thương Hà Tĩnh phối hợp với UBND thị trấn Thạch Hà vừa tổ chức Hội nghị tập huấn kiến thức về an toàn vệ sinh thực phẩm.
Tham dự lớp tập huấn có trên 100 học viên là hộ sản xuất, kinh doanh, buôn bán các mặt hàng bia, rượu, nước giải khát, bún, phở, giò, chả và thực phẩm tươi sống trên địa bàn. Trong thời gian 1 ngày, các học viên đã được giảng viên của Sở công thương Hà Tĩnh phổ biến các nội dung liên quan đến vệ sinh an toàn thực phẩm bao gồm các mối nguy hiểm ô nhiễm vào thực phẩm; điều kiện đảm bảo an toàn thực phẩm đối  với cơ sở kinh doanh thực phẩm; Phương pháp đảm bảo an toàn thực phẩm tại các cơ sở kinh doanh; các bước thực thành tốt vệ sinh an toàn thực phẩm và phổ biến một số văn bản pháp luật liên quan đến cơ sở kinh doanh thực phẩm. 
Bấm xem ảnh ở cửa sổ mới
Bấm xem ảnh ở cửa sổ mới
Bấm xem ảnh ở cửa sổ mới

Với phương thức truyền đạt đễ hiểu, ngắn gọn, đúng trọng tâm của đội ngũ giảng viên cùng với sự hỗ trợ của các dụng cụ trực quan sinh động đã góp phần làm cho buổi tập huấn thêm sinh động đạt hiệu ứng tuyên truyền cao từ đó góp phần nâng cao kiến thức về vệ sinh an toàn thực phẩm cho các hộ sản xuất, kinh doanh, buôn bán trên địa bàn trong thời gian tới. 

Theo Thúy Quỳnh – Hoàng Tuấn/Thạch Hà