TIẾP THU, TRẢ LỜI DỨT ĐIỂM KIẾN NGHỊ CỦA CÔNG DÂN

Sáng ngày 05/8, các đồng chí Trần Nhật Tân - TUV - Bí thư Huyện uỷ và Trần Việt Hà - PBT HU - Chủ tịch UBND huyện đồng chủ trì buổi tiếp công dân định kỳ tháng 8 năm 2019. Cùng dự có đại diện các ban, phòng, ngành và chủ tịch UBND, công chức các xã liên quan.
Toàn cảnh buổi tiếp công dân định kỳ tháng 8 năm 2019

Các đồng chí Trần Nhật Tân - TUV - Bí thư Huyện ủy và Trần Việt Hà - PBT HU - Chủ tịch UBND huyện đồng chủ trì.

Đại diện 60 hộ dân xã Thạch Điền và xã Nam Hương nằm trong diện đền bù dự án hồ Bộc Nguyên đề nghị đẩy nhanh tiến độ đền bù giải phóng mặt bằng giai đoạn 2 của dự án.

Theo đó, Ban Tiếp công dân huyện và các thành phần tham dự đã trực tiếp làm việc với 5 công dân trên 3 nội dung: Đề nghị đẩy nhanh tiến độ, xúc tiến đền bù cho 60 hộ giai đoạn 2 dự án đầu tư xây dựng hồ Bộc Nguyên (Nam Hương, Thạch Điền); Đề nghị cấp giấy CNQSDĐ, giải quyết việc cấp đất trái quy định (Thị trấn Thạch Hà); Đề nghị đo lại ranh giới đất ở (Thạch Hương).


Lắng nghe và trả lời cụ thể từng trường hợp của các công dân đến phản ánh trực tiếp, các đồng chí chủ trì và các thành phần liên quan đã giải trình, giải đáp. Các đồng chí chủ trì đã có định hướng và giao cho các đơn vị có thẩm quyền quan tâm giải quyết, hỗ trợ, hướng dẫn người dân thực hiện theo hướng dẫn của cấp trên, quy trình và quy định của pháp luật. Đồng thời, rà soát, có thời hạn giải quyết dứt điểm các vụ việc cho công dân.

Theo Hiền Lương - Nguồn: Trung VH - TT/thachha.hatinh.gov.vn