Ban chỉ huy Quân sự - Trung tâm VH-TT huyện giúp xã Hương Điền xây dựng NTM

Ban chỉ huy Quân sự, Trung tâm Văn hóa –Thông tin huyện Vũ Quang vừa huy động cán bộ, chiến sỹ ra quân giúp xã Hương Điền xây dựng NTM.
Ban chỉ huy Quân sự - Trung tâm VH-TT huyện giúp xã Hương Điền xây dựng NTM

Để đảm bảo hiệu quả cho đợt ra quân ngay từ 6 giờ sáng hơn 30 cán bộ, chiến sỹ của 2 đơn vị đã có mặt tại xã Hương Điền kết hợp với  hàng chục bà con nhân dân Thôn Kiều tiến hành xây dựng sân bóng cho thôn.

Dù đã có mặt sớm, tuy nhiên thời tiết không thuận lợi, nắng gay gắt, nhưng các lực lượng vẫn quyết tâm và hăng say tiến hành cuốc cỏ, san lấp mặt bằng sân. Nhờ vậy trong một buổi từ chổ bãi đất nham nhở, các đơn vị đỡ đầu và nhân dân đã san lấp tạo được mặt sân  cơ bản bằng phẳng. Tới đây xã Hương Điền và Thôn kiều sẽ tiếp tục tu sữa, đầu tư về cơ sở vật chất để hoàn thiện sân bóng tạo điểm vui chơi văn hóa, thể thao cho bà con nhân dân.

Xã Hương Điền là xã cuối cùng của huyện Vũ Quang  chưa đạt chuẩn NTM, thời gian qua nhờ được sự hỗ trợ của các cấp các ngành, sự nổ lực của cấp ủy, chính quyền địa phương và nhân dân đến nay Hương Điền đã cơ bản đạt chuẩn các tiêu chí, hiện xã đang phấn đấu để cuối tháng 6 năm nay về đích NTM.

Theo Xuân Hoàn – Văn Tịnh/vuquang.hatinh.gov.vn