Chi hội thôn 3, xã Ân Phú: Ra mắt Câu lạc bộ gia đình 5 không 3 sạch

Nằm trong chuổi các hoạt động chào mừng Đại hội Hội LHPN huyện Vũ Quang lần thứ IV, chiều ngày 11/8, Hội LHPN xã Ân Phú đã tổ chức lễ ra mắt Câu lạc bộ gia đình 5 không 3 sạch ở Chi hội thôn 3.
Hội LHPN xã,Chi uỷ thôn chúc mừng CLB gia đình 5 không 3 sạch

Câu lạc bộ gia đình 5 không 3 sạch có 30 thành viên tham gia. Đây là những hộ gia đình tiêu biểu trong phong trào xây dựng gia đình 5 không 3 sạch ở khu dân cư. Câu lạc bộ hoạt động trên nguyên tắc tự nguyện, sinh hoạt 2 tháng 1 lần. Mục đích hoạt động chủ yếu là tuyên truyền, vận động gia đình hội viên và bà con nhân dân thực hiện tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, Chính sách, Pháp luật của Nhà nước, giúp đỡ nhau trong phát triển kinh tế, nuôi dạy con ngoan, xây dựng gia đình “5 không, 3 sạch”.
Ân Phú là xã đạt chuẩn NTM trong năm 2015, hiện nay toàn xã đã có 4 CLB do phụ nữ làm chủ hoạt động khá hiệu quả. Việc ra mắt và đi vào hoạt động của CLB gia đình “5 không 3 sạch” sẽ góp phần cùng xã nhà giữ vững các tiêu chí NTM, góp phần xây dựng thành công xã đạt NTM kiểu mẩu vào năm 2016.
Tại lễ ra mắt, CLB đã bầu ra Ban chủ nhiệm gồm có 2 chị, thông qua quy chế hoạt động và quyết tâm thực hiện tốt các mục tiêu của CLB đề ra.
 
Bích Hường – Văn Tịnh
Đài Vũ Quang