Công đoàn cơ quan UBND huyện, Bệnh viện đa khoa huyện Vũ Quang: Giao hữu bóng đá chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8.3

Hai đội thi đấu nhiệt tình, vui vẻ và hào hứng.

Hai đội thi đấu nhiệt tình, vui vẻ và hào hứng.

Thiết thực chào mừng kỷ niệm 107 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, chiều ngày 6/3, Công đoàn cơ quan UBND huyện phối hợp với Công đoàn cơ sở Bệnh viên đa khoa huyện đã tổ chức giao hữu bóng đã nữ cán bộ công nhân viên chức, người lao động. Tới cổ vũ và tặng hoa chúc mừng có lãnh đạo Đảng ủy, Công đoàn 2 cơ quan.

Lãnh đạo Đảng ủy, Công đoàn 2 cơ quan tặng hoa chúc mừng 2 đội tuyển
 
Trong không khí vui vẻ, thân tình, trận đấu giao hữu bóng đá giữa nữ cán bộ công nhân viên chức UBND huyện và Bệnh viện đa khoa huyện đã diễn ra rất sôi nổi, hào hứng và nhiệt tình. Mặc dù các chị em phụ nữ ít khi luyện tập môn bóng đá. Nhưng với tinh thần giao lưu, học hỏi, rèn luyện sức khỏe, nữ cán bộ công nhân viên chức, người lao động của 2 cơ quan đã thi đấu hết mình, cống hiến nhiều pha bóng hay và đẹp mắt, thu hút sự quan tâm cổ vũ của đông đảo khán giả.
Qua trận giao hữu bóng đá lần này, không chỉ nhằm rèn luyện sức khỏe để thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, đây còn nhằm mục đích thắt chặt tình đoàn kết, chia sẽ kinh nghiệm trong công tác xây dựng gia đình bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc, giỏi việc nước, đảm việc nhà của nữ cán bộ công nhân viên chức, người lao động của cơ quan UBND huyện và Bệnh viện đa khoa huyện Vũ Quang.
 
Bích Hường
Đài Vũ Quang