Khám cấp thuốc miễn phí cho người nghèo vùng tái định cư

Thiết thực chào mừng kỷ niệm 126 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2016), sáng ngày 19/5 Huyện đoàn Vũ Quang phối hợp với Câu lạc bộ thầy thuốc trẻ Bệnh viện đa khoa huyện đã tổ chức khám chữa bệnh và cấp thuốc miễn phí cho người nghèo vùng tái định cư Hói Trùng, xã Hương Quang.
Khám, cấp thuốc miễn phí cho người nghèo vùng tái định cư
Trong  buổi sáng, các Y Bác sĩ của Câu lạc bộ thầy thuốc trẻ  đã khám bệnh và cấp thuốc miễn phí cho hơn 150 người bệnh, chủ yếu là phụ nữ và trẻ em. Đa phần các bệnh nhân đến khám mắc phải những bệnh thường gặp như: bệnh cao huyết áp, suy nhược cơ thể, các bệnh về đường hô hấp, viêm dạ dày, đại tràng …
Cùng với khám chữa bệnh, các Y, Bác sỹ đã  tư vấn sức khỏe, hướng dẫn kiến thức, kỹ năng phòng ngừa bệnh tật, phòng chống tai nạn thương tích, vệ sinh cá nhân, vệ sinh môi trường và dinh dưỡng hợp lý an toàn cho người dân.
Đợt khám bệnh cấp thuốc miễn phí lần này của Huyện đoàn vũ Quang và Câu lạc bộ thầy thuốc trẻ Bệnh viện đa khoa huyện không chỉ là hoạt động thiết thực chào mừng 126 năm  ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, đây còn là hoạt động nhằm góp phần cùng với địa phương xã Hương Quang thực hiện tốt công tác chăm sóc sức khoẻ cho nhân dân vùng tái định cư.
 
Bích Hường  
Đài Vũ Quang