Trường THPT Vũ Quang: Ra quân giúp xã Sơn Thọ xây dựng NTM

Thực hiện chương trình chung tay xây dựng NTM, chiều ngày 6/4, Trường THPT Vũ Quang đã huy động các thầy cô giáo và các em học sinh về giúp nhân dân thôn 1 xã Sơn Thọ xây dựng NTM.
Giáo viên, học sinh trường THPT Vũ Quang rào cây xanh

Trường THPT Vũ Quang là đơn vị đỡ đầu cho thôn 1 xã Sơn Thọ xây dựng NTM. Ngay sau khi tiếp nhận sự phân công của LĐLĐ huyện, đơn vị đã tiến hành triển khai thực hiện chương trình. Trong ngày đầu ra quân, Trường THPT Vũ Quang đã huy động trên 500 giáo viên, học sinh về giúp 3 hộ dân thực hiện chỉnh trang nhà ở, gồm các hạng mục như trồng hàng rào cây xanh, xoá bỏ vườn tạp, chăm sóc cây ăn quả. Cùng với đó, các thầy cô giáo và các em học sinh đã rào chè bảo vệ cho 313 cây xanh bóng mát trên các tuyến đường trong thôn.

... vfa san lấp vườn, xây dựng vườn mẫu

Được biết trong thời gian tới, Trường THPT Vũ Quang sẽ tiếp tục thực hiện thêm 3 đợt ra quân, với số lượng huy động gần 1.000 ngày công, giúp nhân dân thôn 1 xây dựng  sân bóng chuyền, trồng cây xanh trong khuôn viên, hổ trợ kinh phí mua sắm thêm một số trang thiết bị bên trong nhà văn hoá thôn. Tổng trị giá trên 15 triệu đồng.

Theo Bích Hường – Thu Hương/Vũ Quang