Vũ Quang: Huy động gần 2.500 lượt cán bộ công nhân viên chức lao động và người dân ra quân xây dựng NTM

Với mục tiêu hoàn thành các nội dung công việc còn lại của các tiêu chí, về đích NTM đúng lộ trình. Sáng ngày (9/10), LĐLD huyện Vũ Quang phối hợp với 3 xã Đức Giang, Đức Hương, Sơn Thọ đã huy động gần 2.500 lượt cán bộ công nhân viên chức lao động và người dân ra quân xây dựng NTM.
Di dời cột điện tại xã Sơn Thọ
Trong đợt ra quân lần này, công việc chủ yếu là tổ chức phát sẽ, dọn vệ sinh môi trường, chỉnh trang khuôn viên nhà văn hoá và nhà ở dân cư, trồng cây xanh, di dời cột điện và lắp đặt đường điện thắp sáng làng quê. Với tinh thần, khí thế thi đua sôi nổi. Chỉ trong buổi sáng, toàn huyện đã phát sẽ được 13km đường làng, ngõ xóm, trồng được hơn 300 cây xanh dọc tuyến đường trung tâm xã, chỉnh trang 15 nhà văn hoá thôn, hàng chục  nhà ở dân cư và lắp đặt được 2km đường diện thắp sáng làng quê.

Phát sẽ đường làng, ngõ xóm ở Đức Hương

Theo kế hoạch các xã phải hoàn thành các tiêu chí xây dựng NTM trước ngày 30/10/2016. Vì vậy trong thời gian tới, LĐLĐ huyện sẽ tiếp tục phối hợp với 3 xã nói trên, huy động cán bộ công nhân viên chức lao động, cùng với toàn thể nhân dân tập trung hoàn thành các nội dung công việc còn lại, đảm bảo về đích đúng lộ trình.
 
Lê Thuỷ - Bích Hường
Đài Vũ Quang