Vũ Quang ra quân làm giao thông nông thôn

Sáng nay (chủ nhật ngày 26/2), huyện Vũ Quang đã tổ chức ra quân làm giao thông nông thôn, chỉnh trang vườn hộ, xây dựng NTM. Đ/c Nguyễn Đăng Kỷ - Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ đã đi kiểm tra, động viên và cổ vũ phong trào tại một số địa phương
3544 Nhân dân thôn 4 xã Đức Bồng phát sẽ, mở rộng tuyến

3544 Nhân dân thôn 4 xã Đức Bồng phát sẽ, mở rộng tuyến

Mặc dù buổi sáng trời mưa khá nặng hạt, tuy nhiên thực hiện kế hoạch của trên, các địa phương trên địa bàn huyện Vũ Quang đã tổ chức ra quân sôi nổi. Các  thôn, xóm đã huy động lực lượng, chủ yếu là đoàn viên đoàn thanh niên, hội viên Hội Nông dân và Hội Phụ nữ ra quân phát sẽ hành lang giao thông trên các trục đường, dọn vệ sinh môi trường và giúp các hộ gia đình neo đơn chỉnh trang vườn hộ. Không khí ra quân sôi nổi, người dân hưởng ứng cao, lực lượng tham gia khá đông. Đế giúp các thôn đẩy nhanh tiến độ, ngoài việc huy động cán bộ phụ trách về địa bàn động viên giúp đỡ, các xã cũng đã trích kinh phí, hổ trợ tiền thuê cưa xăng, xe tải để vận chuyển các rác thải về điểm tập kết. Một số địa phương thực hiện khá tốt như Đức Bồng, Hương Thọ, Đức Liên, đây cũng là các xã đăng ký về đích  NTM vào cuối năm 2017 của huyện Vũ Quang.

Lãnh đạo huyện Vũ Quang trực tiếp kiểm tra và động viên phong trào
Đoàn viên thanh niên xã Hương Thọ dọn vệ sinh, phát quang trên trục đường trung tâm xã.
Theo kế hoạch, năm 2017 huyện Vũ Quang phấn đấu có thêm 3 xã về đích NTM. Trong đó về tiêu chí giao thông sẽ làm mới 20km đường cứng bê tông và phát quang hàng trăm km đường làng, ngõ xóm.
Bích Hường – Anh Dũng
Đài Vũ Quang