22:05 ICT Thứ năm, 28/03/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Điển hình TB, cách làm hay » Huyện Can Lộc


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Đoàn cán bộ huyện Kim Bôi, tỉnh Hòa Bình tham quan mô hình Nông thôn mới tại Can Lộc

Thứ sáu - 19/10/2018 21:18
Đoàn cán bộ huyện Kim Bôi, tỉnh Hòa Bình do đồng chí Nguyễn Mạnh Cương, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, chủ tịch HĐND huyện làm trưởng đoàn vừa có buổi tham quan mô hình xây dựng Nông thôn mới tại xã Thượng Lộc. Tiếp và làm việc với đoàn có các đồng chí Đặng Trần Phong – Phó bí thư Thường trực Huyện ủy- Chủ tịch HĐND huyện; Nguyễn Duy Cường Phó Chủ tịch UBND huyện và đại diện các cơ quan ban ngành liên quan.
Đoàn cán bộ huyện Kim Bôi, tỉnh Hòa Bình tham quan mô hình Nông thôn mới tại Can Lộc

Đoàn cán bộ huyện Kim Bôi, tỉnh Hòa Bình tham quan mô hình Nông thôn mới tại Can Lộc

 

Đoàn đã đến dâng hoa, thắp hương tại Khu tưởng niệm Thanh niên xung phong toàn quốc và mộ 10 Cô gái Thanh niên xung phong tại Ngã Ba Đồng Lộc. Tại đây các đồng chí trong đoàn đã kính cẩn bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới các liệt sỹ TNXP và 10 Cô gái TNXP Ngã Ba Đồng Lộc, sự hi sinh đó đã góp phần to lớn  giữ cho tuyến huyết mạch giao thông Bắc – Nam  được thông suốt và góp phần làm nên chiến thắng  lịch sử mùa Xuân năm 1975, đưa non sông thu về một mối.

Tiếp đó, đoàn đã đến tham quan mô hình trồng cây ăn quả của chị Nguyễn Thị Loan ở thôn An Hùng xã Thượng Lộc, đây là một trong trong số gần 100 hộ của thôn có mô hình kinh tế tổng hợp, cho thu nhập mỗi năm trên 300 triệu đồng; tham quan khu dân cư mẫu Thôn Sơn Bình xã Thượng Lộc, đoàn đã được nghe trưởng thôn báo cáo về cách xây dựng Thôn kiểu mẫu và hiệu quả kinh tế của các hộ trong thôn, tham quan nhà văn hóa và các thiết chế văn hóa mà Thôn Sơn Bình đã xây dựng .

Tại Hội trường xã Thượng Lộc, các thành viên trong đoàn  đã có buổi làm việc với lãnh đạo huyện Can Lộc. Tại đây, lãnh đạo huyện Can Lộc đã thông tin thêm với đoàn về tình hình kinh tế, chính trị, an ninh, quốc phòng và  đặc biệt là những kinh nghiệm trong xây dựng NTM mà Can Lộc đã và đang thực hiện có hiệu quả. Cùng trong buổi làm việc, lãnh đạo huyện Can Lộc đã giải đáp các câu hỏi mà các thành viên trong đoàn huyện Kim Bôi muốn tìm hiểu để về áp dụng trong công cuộc xây dựng Nông thôn mới tại các địa phương ở huyện Kim Bôi tỉnh Hòa Bình.

Thay mặt các đồng chí lãnh đạo huyện Kim Bôi, đồng chí Nguyễn Mạnh Cương, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đã chân thành cảm ơn sự đón tiếp chân tình, đầy trách nhiệm của lãnh đạo huyện Can Lộc, khẳng định chuyến  tham quan học tập mô hình xây dựng Nông thôn mới lần này, là bài học quý giá cho các địa phương ở huyện Kim Bôi trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo và vận động nhân dân thực hiện thành công nhiệm vụ xây dựng Nông thôn mới ở địa phương.

Theo Việt Thắng/canloc.gov.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: chủ tịch, huyện

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 126


Hôm nayHôm nay : 42445

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1216132

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 58808187