01:48 EDT Thứ sáu, 10/05/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Điển hình TB, cách làm hay » Huyện Thạch Hà


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

ĐẶC SẮC CHƯƠNG TRÌNH KHAI TRƯƠNG MÙA DU LỊCH BIỂN THẠCH HẢI NĂM 2019

Thứ năm - 25/04/2019 11:49
Để khởi động mùa du lịch biển Thạch Hải năm 2019, quảng bá tiềm năng, thu hút khách du lịch bốn phương, chiều ngày 25/4, huyện Thạch Hà long trọng tổ chức Lễ Khai trương mùa du lịch biển Thạch Hải năm 2019.
Toàn cảnh buổi lễ Khai trương mùa du lịch biển Thạch Hải năm 2019.

Toàn cảnh buổi lễ Khai trương mùa du lịch biển Thạch Hải năm 2019.

Về dự Lễ có các đồng chí Lê Đình Sơn - UV BCH TW Đảng - Bí thư Tỉnh ủy - Chủ tịch HĐND tỉnh, Nguyễn Thị Nữ Y - UV BTV TU - Phó Chủ tịch TT HĐND tỉnh, đại diện các Sở, ngành, lãnh đạo và cán bộ công chức, nhân dân huyện Thạch Hà cùng đông đảo khách du lịch từ mọi miền.

Những màn biểu diễn đặc sắc trong chương trình nghệ thuật chào mừng lễ Khai trương mùa du lịch biển Thạch Hải năm 2019

Đông đảo bà con và khách du lịch theo dõi chương trình Lễ khai trương mùa du lịch biển

Đồng chí Nguyễn Quốc Hương - UV BTV HU - Phó Chủ tịch UBND huyện đọc diễn văn khai trương mùa du lịch biển Thạch Hải năm 2019.

Chủ tịch UBND huyện Trần Việt Hà đánh trống khai Lễ

Lễ Khai trương là màn “khai vị” cho mùa du lịch biển năm 2019, du khách được đắm chìm trong không gian âm nhạc du dương ca ngợi quê hương và tình yêu biển đảo, những vũ điệu sôi động náo nhiệt nóng theo nhiệt độ mùa hè. Cùng với đó là bãi biển thoai thoải trải dài, du khách sẽ được ngâm mình trong dòng nước mát lành, thưởng ngoạn hết hương vị đậm đà của đại dương bao lao cũng như thưởng thức màn ẩm thực với những đặc sản của biển quê hương tươi, ngon, nồng vị. Không những thế, du khách còn được kết hợp tắm biển và chiêm ngưỡng vẻ đẹp tâm linh huyền bí của dãy núi Nam Giới với danh thắng gắn liền truyền thuyết Tiên Dung - Chử Đồng Tử, cùng quần thể di tích lịch sử văn hóa tâm linh nổi tiếng Đền thờ Chiêu trưng Đại vương Lê Khôi.

Khu du lịch biển Thạch Hải - huyện Thạch Hà nằm cách Thành phố Hà Tĩnh hơn 10km với tổng chiều dài bờ biển khoảng 12km. Trước đây, do ảnh hưởng của Dự án Khai thác mỏ sắt Thạch Khê, bãi tắm Thạch Hải bị chững lại trong việc khai thác các tiềm năng về du lịch. Tuy nhiên, trong 2 năm trở lại đây, sau khi tỉnh có chủ trương xin Chính phủ dừng khai thác dự án mỏ sắt, cấp ủy, chính quyền huyện Thạch Hà đã triển khai nhiều nội dung, phần việc để tu sửa, nâng cấp cơ sở hạ tầng tại khu du lịch biển. Từ việc xây dựng các công trình phụ trợ, nâng cấp hệ thống nhà hàng, khách sạn đến việc vệ sinh môi trường bờ biển xanh - sạch - đẹp luôn được chính quyền và nhân dân thường xuyên quan tâm. Chỉ riêng tuyến đường, bờ kè chạy dài gần 1km và hệ thống điện chiếu sáng đã được đầu tư gần 20 tỷ đồng. Bên cạnh đó, con đường hoa rực rỡ sắc màu hay dãy bàng rợp bóng mát rì rào theo từng đợt gió biển cũng như điểm tô thêm cho sức sống đang trỗi dậy tại nơi đây. Mùa du lịch biển Thạch Hải năm nay ghi dấu sự hồi sinh của một bãi biển sơn thủy hữu tình, tận dụng hết những lợi thế mà thiên nhiên ban tặng cho vùng biển này.



Mùa du lịch biển Thạch Hải năm nay diễn ra trong một không gian khang trang, đẹp đẽ hơn, gắn với đó là nhiều hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao sôi nổi, đặc sắc như: Chương trình nghệ thuật Lễ khai trương, giải bóng chuyền bãi biển mở rộng; lễ hội đền Lê Khôi... thu hút đông đảo cán bộ, công chức, người dân trên địa bàn huyện và du khách thập phương tham gia.

Từng dòng người đổ về bãi tắm và sự thành công của Lễ khai trương chính là bước mở đầu tốt đẹp cho mùa du lịch biển Thạch Hải năm 2019. Cùng với sự đầu tư và những lợi thế sẵn có của vùng biển nơi đây, hứa hẹn khu du lịch biển Thạch Hải sẽ là địa điểm lý tưởng được nhiều du khách lựa chọn trong những ngày nắng nóng.

Đường về khu du lịch nay đã khoác lên mình diện mạo mới, chào đón du khách thập phương.

Có thể nói, khu du lịch biển Thạch Hải hôm nay đang từng bước hoàn thiện, đáp ứng tốt nhất cho việc tham quan, du lịch biển và thưởng thức ẩm thực tươi ngon của du khách thập phương, đưa một vùng quê nơi vùng bãi ngang đi lên ngày một hưng thịnh, đồng thời trở thành điểm nhấn góp phần vào sự phát triển chung của huyện nhà.

Tác giả: Hiền Lương - Nguồn: Trung tâm Văn hóa - Truyền thông huyện Thạch Hà
http://thachha.gov.vn
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: du lịch

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 161

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 160


Hôm nayHôm nay : 20836

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 490632

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 60812589