13:45 EDT Thứ sáu, 19/04/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Mua đâu - Bán đâu


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Để yên tâm ăn rau sống

Thứ tư - 15/06/2016 20:55
Rau – ngon miệng nhất là ăn sống, đầy đủ chất dinh dưỡng nhất cũng là ăn sống.

Thế nhưng mỗi gắp rau trong mỗi bữa ăn hàng ngày giờ như một lần đánh liều với sức khỏe, thậm chí tính mạng – khi thói quen sử dụng thuốc kích phọt tăng trưởng, lạm dụng thuốc bảo vệ thực vật đã trở nên ăn sâu với thói quen canh tác của nhiều người làm nông nghiệp. Rau hữu cơ có nguồn gốc rõ ràng là lựa chọn cần thiết trong đời sống hiện đại. 

Rau hữu cơ là loại rau canh tác trong điều kiện hoàn toàn tự nhiên:  Không bón phân hoá học;  không phun thuốc bảo vệ thực vật; Không phun thuốc kích thích sinh trưởng; Không sử dụng thuốc diệt cỏ; Không sử dụng sản phẩm biến đổi gen.Thực phẩm hữu cơ có chứa nhiều thành phần dinh dưỡng hơn các loại thực phẩm khác, cụ thể:  Tỷ lệ hợp chất chống oxi hoá trong trái cây và rau quả hữu cơ ≥ 40% so với loại bình thường ( theo các nhà khoa học thuộc Đại học Newcastle Anh quốc);  Chứa nhiều khoáng chất có ích cho cơ thể hơn (sắt, kẽm…).

 de yen tam an rau song hinh anh 1

Cửa hàng rau hữu cơ Ngọc Tâm  (địa chỉ 139 Bạch Đằng, P2, Tân Bình – TP. Hồ Chí Minh, chuyên bán, cung cấp gạo sạch, gà, vịt ,  rau sạch, trái cây sạch, củ quả cho nhà hàng, công ty, căntin, bếp ăn trường học … Nguồn hàng phong phú, chất lượng đảm bảo an toàn. Để đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng, nhà cung cấp cũng đưa ra chính sách hỗ trợ hợp lý là nếu không hài lòng, người mua  có thể yêu cầu đổi hoặc trả lại. Hàng hóa tiêu thụ trong ngày, không có hàng tồn, hàng cũ. Giá cả cạnh tranh, ổn định, giao hàng tận nơi, đúng giờ và địa điểm theo yêu cầu khách hàng. Giao đúng quy cách, đủ số lượng theo đơn đặt hàng, nếu người mua có nhu cầu phát sinh, cửa hàng sẽ giao bổ sung trong thời gian sớm nhất.

 de yen tam an rau song hinh anh 2

Cửa hàng rau hữu cơ Ngọc Tâm quản lý chất lượng nghiêm ngặt từ lúc trồng đến khi giao sản phẩm đến tận tay người tiêu dùng. Nhà phân phối và cung cấp sản phẩm chủ động hợp tác với các nông dân trồng rau ở Củ Chi  sản xuất rau hữu cơ với quy trình sản xuất đảm bảo các tiêu chuẩn vệ sinh sinh an toàn thực phẩm tiên tiến nhất. Vùng sản xuất đảm bảo đất trồng và nước tưới sạch theo đúng quy định của Bộ NN&PTNT. Quy trình sản xuất được đội ngũ chuyên gia và Kỹ sư nông học của Viện Môi trường Nông nghiệp và  Cửa Hàng Rau Ngọc Tâm cùng giám sát và quản lý chất lượng nghiêm ngặt. Sản phẩm không sử dụng thuốc trừ sâu hóa học độc hại và chất kích thích sinh trưởng. Định kỳ và bất thường lấy mẫu phân tích kiểm tra chất lượng, kết quả được công bố rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng. Khách hàng có thể lấy mẫu rau ở cửa hàng hoặc lấy mẫu rau khi mua về để phân tích chất lượng bất kỳ khi nào. Nếu phát hiện rau không đạt tiêu chuẩn như quy định hiện hành, khách hàng sẽ được bồi thường toàn bộ chi phí phân tích và bồi thường thiệt hại do tác hại rau  gây ra.

 de yen tam an rau song hinh anh 3

Để khách hàng có thể cảm nhận và tận mắt thấy những sản phẩm sạch của cửa hàng rau hữu cơ Ngọc Tâm, cửa hàng còn tổ chức tham quan vườn rau sạch tại Củ Chi hàng tuần, mỗi đợt 6 người, thời gian xuất phát 8h và quay về lúc 10h  (Điện thoại hỗ trợ tham quan 01283787637).

 de yen tam an rau song hinh anh 4

 de yen tam an rau song hinh anh 5

 de yen tam an rau song hinh anh 6

Ngoài cung cấp rau hữu cơ, cửa hàng còn cung cấp một số thực phẩm sạch như gạo sạch, trái cây sạch xanh, khô cá lốc đồng, sặc rằn…Với  cung cách phục vụ tốt, nguồn hàng chất lượng,  Cửa hàng rau Hữu Cơ Ngọc Tâm đang dần trở thành nhà cung cấp quen thuộc và tin cậy của nhiều nhà hàng, bếp ăn trên địa bàn Sài Gòn và các tỉnh miền Tây Nam Bộ.

CỬA HÀNG NÔNG SẢN NGỌC TÂM

- Địa chỉ: 139 Bạch Đằng, P2, Tân Bình - tp. Hồ Chí Minh

- Điện thoại đặt hàng 0972764247

- Email tien.thai@no1post.vn

- Trang web tham khảo đặt hàng:

www.nongsansachngoctam.com

www.raucuquahcm.com

www.rauhuucohcm.com

www.gatathavuonhcm.com

www.chogaomientay.net

- Nhận chuyển rau đến tận nơi cho các gia đình, trường mầm non, nhà hàng,... trong nội thành Sài Gòn(Mở cửa từ 6h ÷ 20h hàng ngày)

Theo Danviet.vn
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 186

Máy chủ tìm kiếm : 2

Khách viếng thăm : 184


Hôm nayHôm nay : 49241

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 764937

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 59773260