01:31 EDT Thứ sáu, 26/04/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Hoạt động các ban, ngành » Ngành Nông nghiệp, KH&CN


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Tổ chức thành công đại hội điểm chi bộ Chi cục Chăn nuôi và Thú y nhiệm kỳ 2020 - 2022

Chủ nhật - 01/03/2020 22:11
Sáng ngày 27/02/2020, Chi bộ Chi bộ Chi cục Chăn nuôi và Thú y trực thuộc Đảng bộ Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tổ chức Đại hội lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2020 - 2022.

Đến dự đại hội có đồng chí Nguyễn Văn Việt – Tỉnh ủy viên, Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh - Bí thư Đảng bộ, Giám đốc Sở; các Đ/c trong Ban thường vụ, Ban chấp hành Đảng bộ, Lãnh đạo Sở, Bí thư các Chi bộ, đảng bộ bộ phận trực thuộc .

Đại hội, đã thảo luận: Đánh giá hoạt động của Chi bộ nhiệm kỳ qua, những tồn tại hạn chế, nguyên nhân, giải pháp và bài học kinh nghiệm rút ra, đề ra các mục tiêu, phương hướng, nhiệm vụ, giải pháp thực hiện trong nhiệm kỳ 2020 - 2022. Theo đó, Đại hội đã đề ra các nhóm mục tiêu về thực hiện nhiệm vụ chuyên môn; xây dựng cơ quan, đơn vị, đội ngũ cán bộ, công chức viên chức; xây dựng Chi bộ và chất lượng lượng cán bộ, đảng viên; xây dựng các đoàn thể và xếp loại chất lượng cán bộ, đoàn viên. Với các giải pháp trọng tâm tiếp tục quan tâm phát triển đảng viên cả về số lượng và chất lượng; nâng cao vai trò trách nhiệm của người đứng đầu và mỗi cán bộ đảng viên, chủ động tham mưu các giải pháp thực hiện tái cơ cấu ngành chăn nuôi; chủ động giám sát, phát hiện và ứng phó kịp thời hiệu quả khi dịch bệnh xảy ra... Đâị hôi cũng thể hiện ý chí quyết tâm phấn đấu lãnh đạo thực hiện hoàn thành tốt các nhiệm vụ trong nhiệm kỳ tới.

Tiết mục văn nghệ chào mừng Đại hội của Chi đoàn thanh niên

Phát biểu chỉ đạo đại hội, đồng chí  Nguyễn Văn Việt – Tỉnh ủy viên, Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh - Bí thư Đảng bộ, Giám đốc Sở đã biểu dương những kết quả đạt được của Chi bộ trong nhiệm kỳ 2017 - 2020. Đồng chí đề nghị trong nhiệm kỳ tới, chi bộ tập trung lãnh đạo thực hiện tốt công tác xây dựng đảng và thực hiện nhiệm vụ chính trị, trong đó thường xuyên quan tâm công tác giáo dục chính trị tư tưởng, đạo đức lối sống của cán bộ, đảng viên. Nâng cao chất lượng và hiệu quả công tác tham mưu thực hiện một số nhiệm vụ trọng tâm, các khung chương trình kế hoạch công tác; trong đó tập trung tham mưu các giải pháp tái cơ cấu ngành chăn nuôi; triển khai đưa các Luật đi vào thực tiễn sản xuất đời sống; đánh giá việc thực hiện chính sách trong thời gian qua,tham mưu các chính sách để phát triển chăn nuôi trong thời gian tới an toàn, bền vững. Về công tác Thú y Đ/c lưu ý chủ động ứng phó kịp thời với các loại dịch bệnh, quan tâm quản lý giết mổ, chất lượng hiệu quả tiêm phòng…

Phát biểu của Đ/c Nguyễn Văn Việt – Tỉnh ủy viên, Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh - Bí thư Đảng bộ, Giám đốc Sở

 

Tại Đại hội đã bầu Chi ủy nhiệm kỳ 2020 - 2022 gồm 5 đồng chí, Đại hội đã bầu Đoàn Đại biểu đi dự Đại hội cấp trên là 12 Đ/c và Đại hội đương nhiệm là 01 Đ/c; thống nhất biểu quyết thông qua Nghị quyết Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2020-2022.

Chi ủy nhiệm kỳ mới ra mắt đại hội.

Ngay sau Đại hội diểm của Chi bộ Chi cục Chăn nuôi và Thú y, tổ chức họp rút kinh nghiệm về tổ chức Đại hội dưới sự chủ trì của các Đ/c trong Ban thường vụ Đảng ủy Sở; đồng thời đôn đốcc giao nhiệm vụ cho các Đ/c Bí thư chi bộ tổ chức thành công Đại hội các Chi bộ, đảng bộ trực thuộc hoàn thành trong tháng 3 tới; phát động các phòng trào thi đua chào mừng Đại hội Đảng bộ Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn lần thứ VII, nhiệm kỳ 2020 -2025, dự kiến tổ chức vào tháng 6/2020.

Theo Đặng Thị Thu Hoàn,sonongnghiep.hatinh.gov.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 275

Máy chủ tìm kiếm : 28

Khách viếng thăm : 247


Hôm nayHôm nay : 25816

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1039530

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 60047853