07:07 EDT Thứ năm, 28/03/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Hoạt động các địa phương » TX Hồng Lĩnh


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Xã Thuận Lộc tổng kết phong trào thi đua yêu nước năm 2019, triển khai nhiệm vụ năm 2020

Chủ nhật - 29/12/2019 10:24
Xã Thuận Lộc vừa tổ chức hội nghị tổng kết phong trào thi đua yêu nước năm 2019, triển khai nhiệm vụ năm 2020.
 
Đ.c Bùi Quang Liêm - Chủ tịch UBND xã Thuận Lộc đánh giá phong trào thi đua yêu nước năm 2019

 

Trong năm qua, xã Thuận lộc đã đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước trên tất cả các lĩnh vực và đạt được những kết quả đáng khích lệ. Tổng giá trị kinh tế của xã đạt 140 tỷ đồng, đạt 113% kế hoạch. Trong đó: nông, lâm, thuỷ sản đạt 30 tỷ đồng, TTCN – xây dựng đạt 10 tỷ đồng, Thương mại- dịch vụ đạt 13 tỷ đồng, thu từ các nguồn khác đạt 87 tỷ đồng; Thu nhập bình quân đầu người đạt 38 triệu đồng/người/năm. Việc xây dựng Nông thôn mới đã được xã Thuận Lộc tập trung mọi nguồn lực để nâng cao chất lượng các tiêu chí xây dựng nông thôn mới theo Quyết định 05 của UBND tỉnh. Đến nay, xã Thuận Lộc đã có 20/20 tiêu chí đạt chuẩn theo quy định. Bên cạnh việc đẩy mạnh phong trào trên lĩnh vực phát triển kinh tế, xã Thuận lộc cũng đã chú trọng đẩy mạnh phong trào thi đua toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hoá và phong trào phát triển sự nghiệp giáo dục- y tế.  Kết quả, xã có 9/9 thôn đạt danh hiệu thôn văn hoá, 97% gia đình đạt danh hiệu gia đình văn hoá. Các thôn, các đoàn thể có đội văn nghệ, thể thao quần chúng...... Các phong trào thi đua chuyên đề của các ngành, các cấp, các đoàn thể phát động như: Phong trào thi đua Dân vận khéo; Cựu chiến binh gương mẫu, giúp nhau giảm nghèo làm kinh tế giỏi; phong trào ngày chủ nhật xanh, phong trào phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc, 5 không 3 sạch… đã được các bộ, nhân dân, hội viên hưởng ứng tích cực với khí thế thi đua sôi nổi, rộng khắp, quyết tâm cao để hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu, nhiệm vụ đề ra.

UBND xã khen thưởng cho các tập thể và cá nhân xuất sắc năm 2019

Qua phong trào thi đua, năm 2019 Hội đồng thi đua xã Thuận lộc đã khen thưởng cho 20 cá nhân đạt danh hiệu lao động tiên tiến, tặng giấy khen cho 26 tập thể và 38 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phương trào thi đua yêu nước.  Đề nghị TW Hội Nông dân tặng bằng khen cho chủ tịch Hội Nông dân xã; UBND tỉnh tặng danh hiệu tập thể lao động xuất sắc cho Nhân dân và cán bộ xã; UBMTTQ tỉnh tặng giấy khen cho Ban MT thôn Phúc Thuận…

Ký cam kết thi đua năm 2020

 

Năm 2020 với chủ đề: Đoàn kết, kỷ cương, sáng tạo, thi đua phát triển sản xuất, tiếp tục nâng cao các tiêu chí xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh tại hội nghị Hội đồng thi đua khen thưởng xã đã tổ chức ký cam kết giao ước thi đua giữa hội đồng thi đua khen thưởng với các tổ chức đoàn thể và các thôn quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của địa phương năm 2020 ./.

Theo Cẩm Hà/honglinh.hatinh.gov.vn


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 128

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 127


Hôm nayHôm nay : 35114

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1208801

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 58800856