06:43 EDT Thứ ba, 16/07/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Nhiều người quan tâm » Thư giãn - Chuyện lạ đó đây


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Sững sờ với tài vẽ tranh bằng… lưỡi

Thứ ba - 06/03/2012 23:01
Hoạ sĩ Ani K, đến từ bang Kerala, (tây nam Ấn Độ) đã làm cho giới nghệ thuật phải sững sờ bởi khả năng vẽ tranh đặc biệt có một không hai của anh. Những bức tranh của Ani K không phải được vẽ bằng bút, mà chúng được vẽ hoàn toàn bằng… lưỡi.
Hoạ sĩ Ani K, đến từ bang Kerala, (tây nam Ấn Độ) đã làm cho giới nghệ thuật phải sững sờ bởi khả năng vẽ tranh đặc biệt có một không hai của anh. Những bức tranh của Ani K không phải được vẽ bằng bút, mà chúng được vẽ hoàn toàn bằng… lưỡi. Ani K đang dùng lưỡi để vẽ tranh Mới nhìn qua những bức tranh của Ani K, có lẽ ai cũng sẽ nhầm tưởng rằng chúng được vẽ bằng tay. Tuy nhiên thực tế thì không phải như vậy. Những bức tranh tuyệt đẹp này do Ani K vẽ hoàn toàn bằng... lưỡi.

Sững sờ với tài vẽ tranh bằng& lưỡi

Ani K hiện đang là một giáo viên dạy hội hoạ. Anh chia sẻ rằng động lực khiến anh chọn cách vẽ tranh bằng lưỡi là do anh rất khâm phục một hoạ sĩ đã từng vẽ tranh bằng chân. Từ đó, anh nảy sinh ý nghĩ muốn làm một cái gì đó khác thường hơn người. Lúc đầu Ani K bắt đầu thử cách vẽ tranh bằng mũi, nhưng anh nhận ra rằng, cách vẽ này đã có người thực hiện rồi, do đó anh không tiếp tục nữa. Và vẽ tranh bằng lưỡi chính là cách độc đáo nhất mà Ani K muốn đạt được. Ani K đã bắt đầu làm quen với cách vẽ tranh có một không hai này. Anh chia sẻ: “Lúc đầu tôi cũng nghĩ dùng lưỡi vẽ là rất khó, tuy nhiên tôi vẫn quyết định thử xem sao và đã thành công. Nhiều nhà báo đã viết bài và đưa tin về tôi, sau đó tôiđã nhận được những phản hồi tích cực, kết quả là tôi quyết định vẽ bằng lưỡi luôn”. Với việc dùng lưỡi để vẽ tranh thì rõ ràng mùi vị của sơn màu sẽ không ngọt ngào như ăn kẹo. Lúc đầu mới tiếp cận cách vẽ này, Ani K đã có những biểu hiện đau đầu nghiêm trọng, cơ thể đau nhức mệt mỏi do một số hoá chất có trong sơn cũng như mùi của nó. Có lúc anh còn bị nôn mửa và không ăn được cơm. Dù phải đối mặt không ít khó khăn nhưng với quyết tâm đạt được mục tiêu, anh Ani K vẫn không từ bỏ niềm đam mê. Cho đến bây giờ, anh đã có thể chế ngự được các tác động phụ. Ani K còn khoe rằng, bây giờ anh chỉ cần mất 3 hoặc 4 ngày là có thể hoàn thành một tác phẩm. Riêng với bức tranh “Last Supper” nổi tiếng (vẽ về bữa ăn cuối cùng của chúa Giê-su với các tông đồ) anh đã phải mất đến 5 tháng mới hoàn thành được.
 Lê Kiên Theo OD 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 189

Máy chủ tìm kiếm : 3

Khách viếng thăm : 186


Hôm nayHôm nay : 28142

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 697273

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 64683217