21:39 EDT Thứ ba, 16/07/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Nhiều người quan tâm » Thư giãn - Chuyện lạ đó đây


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Thứ hai của bạn

Thứ hai - 02/04/2012 07:04
Nếu Kim Ngưu cảm thấy khó có thể giữ trọn cam kết nào đó mình từng hứa, hãy lên tiếng thay vì tiếp tục im lặng.
Thứ hai của bạn

Thứ hai của bạn

Dương Cưu (21/3 - 19/4)

Nếu Dương Cưu chưa thực sự hài lòng với hình thức của bạn lúc này, hãy làm mới mình một chút nhé. Ngày hôm nay, sự hứng khởi tràn ngập tinh thần khiến bạn hào hứng với các mối quan hệ, công việc… mới.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Nếu Kim Ngưu cảm thấy khó có thể giữ trọn cam kết nào đó mình từng hứa, hãy lên tiếng thay vì tiếp tục im lặng. Hôm nay, bạn cũng nên tránh xa những mâu thuẫn nơi công sở, trong gia đình bằng cách giữ kiềm chế thì hơn.

Song Sinh (21/5 - 21/6)

Tôn trọng đối phương là điều mà Song Sinh phải tuân thủ trong bất cứ cuộc tranh luận nào. Ngày hôm nay cũng là cơ hội để bạn xử lý các vấn đề còn đang khiến mình đau đầu, sự thông minh, tỉnh táo giúp bạn hoàn tất nhiệm vụ này một cách nhanh chóng.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Hướng tới những mục tiêu lâu dài của bạn nhé Cự Giải, đừng mất thời gian quá nhiều cho những chi tiết nhỏ có thể làm ảnh hưởng tới chặng đường phía trước của bạn.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Đừng để sự sáng tạo của bạn bị uổng phí nhé Sư Tử, hãy mạnh dạn làm điều gì đó bạn đang ấp ủ. Trong ngày, thái độ kiên định giúp bạn giữ vững lập trường, bất kể mọi người xung quanh luôn muốn thay đổi quan điểm của bạn.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Sự mềm dẻo giúp Xử Nữ hòa đồng hơn với mọi người trong ngày thứ hai này. Đừng tỏ ra quá bướng bỉnh nữa nhé, ai đó muốn được gần bạn hơn đấy.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Điều tốt nhất mà Thiên Binh có thể làm cho bản thân ngày hôm nay chính là hoạt động tích cực. Trong ngày, hãy tạm bỏ qua các chi tiết và hướng tới bức tranh tổng thể. Đừng quên tìm kiếm sự giúp sức của bạn bè khi cần thiết nhé.

Bò Cạp (23/10 - 21/11)

Đừng ghen tị rằng người bạn yêu thương đang dành thời gian quá nhiều cho một nhân vật thứ ba nào đó nhé. Ngày hôm nay, hãy thận trọng trong mọi hành động để tránh sai lầm không đáng có.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Trong khi Nhân Mã đang tràn đầy niềm vui, sự hứng khởi, ai đó lại ủ dột và chán nản. Hãy động viên họ bằng tình cảm chân thành, cởi mở của bạn nhé.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ai đó có thể không thành thật với chính mình, nhưng riêng Ma Kết, hãy sống theo cách của bạn. Ngày hôm nay, khi nhận được sự quan tâm (có thể là thái quá) của ai đó, hãy gắng tỏ ra lịch sự, dù bạn không vui lắm.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Đừng mất thời gian cho những cuộc cãi vã không cần thiết. Thứ hai này cũng mang lại cho bạn thật nhiều cơ hội để học hỏi, khám phá những điều mới mẻ, đừng bỏ lỡ nhé.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư cần tập trung vào việc cải thiện tình hình sức khỏe, hãy chia tay những thói quen chưa lành mạnh. Trong ngày, bạn nên tránh xa những rắc rối “không liên quan” và dành nhiều thời gian hơn cho công việc cá nhân

Theo Ngoisao

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 227

Máy chủ tìm kiếm : 3

Khách viếng thăm : 224


Hôm nayHôm nay : 40366

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 723455

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 64709399