18:53 EDT Thứ ba, 16/07/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Nhiều người quan tâm » Thư giãn - Chuyện lạ đó đây


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Xem vận trình tháng 3 âm lịch theo tuổi

Thứ hai - 26/03/2012 08:28
Theo các chuyên gia về phong thủy, trong một năm, mọi việc may, rủi, thành, bại đều khác nhau ở mỗi tháng. Nếu biết trước, bạn có thể tận dụng cơ hội hay cẩn trọng né tránh để có thể phát huy thế vượng, hạn chế rủi ro... Hãy nghe chuyên gia Tống Thiều Quang nói về tháng Ba năm Nhâm Thìn.
Xem vận trình tháng 3 âm lịch theo tuổi

Xem vận trình tháng 3 âm lịch theo tuổi

Đối với người tuổi Tý, tháng Ba năm nay được cho là Tốt do có cát tinh soi chiếu. Xui xẻo của hai tháng trước bỗng biến hết, “gió xuân phơi phới, cứ như ngày xuân về muộn”. Trong công việc, mâu thuẫn cá nhân dần lắng dịu, và sáng kiến nảy nở, mọi việc trôi chảy. Lúc này, mở rộng quan hệ xã hội, đến với mọi người, điều đó sẽ rất có ích cho phát triển sự nghiệp trong tương lai. Tài tinh cao chiếu, tài vận đại khởi sắc. Nếu muốn đầu tư sáng nghiệp hoặc lập nghiệp thì tháng này là lúc có lợi. Sức khỏe tốt lên, nhưng vẫn phải giữ gìn, đề phòng quá sức. Tháng này tình cảm có cơ chuyển biến, hãy nuôi dưỡng mối tình đầu.
 
Ngược lại, với người tuổi Sửu, tháng này được cho là xấu, có nhiều điều xui xẻo ập đến do có rất nhiều hung tinh trà trộn trong cung mệnh, vận thế khúc khuỷu gập ghềnh, chớ nên manh động làm liều. Công việc như bị mây đen che phủ, nhân sự có biến động rất lớn, phải bình tĩnh khách quan đối phó. Lúc này phải biết nín nhịn nhún nhường cả trong đối nhân và xử thế, nếu biết lấy nhu chống cương, biết lui để tiến, thì sẽ thong dong vượt qua thời điểm khó khăn. Tài tinh vỡ vụn, các nguồn thu chính phụ đều chẳng thể trông mong, phải thận trọng quản lý tài chính và đề phòng mắc lừa mất của. Đầu óc căng thẳng, mệt mỏi cả thể xác lẫn tinh thần, đề phòng quá sức ngã bệnh. Không được lòng người, tình cảm có cơ xấu đi, rất có thể có kẻ thứ ba xen vào.
 
Với những người tuổi Dần, tháng Ba được cho là không có vấn đề gì nghiêm trọng, “trước suy sau thịnh”, tốt dần lên! Mâu thuẫn cá nhân dần dà lắng dịu, khó khăn trong công việc cũgn dần dà được tháo gỡ, là bước chuẩn bị để dốc toàn tâm lực phấn đấu vươn lên. Lúc này phải nêu cao ý chí chiến đấu và lòng tự tin, không biết mệt mỏi, kiên định tiến bước đến mục tiêu đã định. Chớ nên tự ty chịu thua kém, kẻo quỵ ngã. Tài vận tuy đại khởi sắc, nhưng phải quản lý tài chính, kẻo thu đến đâu chi đến đấy khó tích lũy. Sức khỏe khá lên, đầu tháng lưu ý an toàn giao thông. Dễ bén duyên cùng người khác giới, tiếc rằng khó đi đến đơm hoa kết trái.
 
Người tuổi Mão tháng này được khuyên nên “Âm thầm cày cuốc, cân đối thu chi” bởi
vận thế tháng này chìm nổi thất thường, cát hung xen kẽ. Khó khăn trong công việc tuy có giảm bớt nhưng mâu thuẫn cá nhân vẫn canh cánh một bên, ảnh hưởng đến tiến bộ công việc. Lúc này phải giữ vững cương vị công tác, âm thầm cày cuốc, tránh xa vòng thị phi, kẻo lỡ dở tương lai. Tài vận vẫn chưa khởi sắc, phải thận trọng quản lý tài chính, cắt giảm những khoản chi tiêu không cần thiết, cân đối thu chi. Việc đánh bạc chớ nên gượng ép kẻo sứt đầu mẻ trán. Sức khỏe kém, ốm đau phải chữa trị ngay, đặc biệt lưu ý giữ gìn gan. Tình cảm như ngắm hoa trong gương, mò trăng dưới nước, chẳng biết đâu mà lần.
 
Tình cảm đa đoan, coi chừng tiểu nhân là lời khuyên cho người tuổi Thìn. Theo đó, tuổi Thìn năm nay vận thế gập ghềnh, riêng tháng này “lao dốc không phanh”, nhiều việc trái khoáy cứ liên tiếp xảy ra, sự biến đổi về mặt công việc và tình cảm là phức tạp nhất. Công việc gặp nhiều ách tắc và bị tiểu nhân thọc gậy bánh xe nên rất có thể phải dậm chân tại chỗ. Lúc này phải dè chừng tiểu nhân, hết sức đề phòng chúng phá phách công việc và tình cảm. Tháng này tình cảm dễ nảy sinh trục trặc, phải lượng thứ, bao dung, kẻo đi đến rạn nứt. Tài vận lao dốc không phanh, các nguồn thu đều chẳng thể trông mong và đề phòng bị kẻ khác chiếm đoạt tiền của. Sức khỏe kém, hết sức lưu ý giữ gìn, bồi bổ gan.
 
Đối với người tuổi Tị, tháng này có phúc tinh cao chiếu, nên có thể gặp hung hóa cát, mây mù tan biến. Trong công việc phúc đến tâm linh, thuận buồm xuôi gió, do đó rất nhiều khó khăn được giải tỏa, mâu thuẫn nội bộ đến nay cũng lần lượt lắng dịu. Lúc này quan trọng hơn cả là phải có ý thức lúc an phòng lúc nguy, sớm nhận ra những ách tắc có thể nảy sinh trên bước đường phát triển sau này, dự kiến phương án giải tỏa, điều đó chắc chắn sẽ có ích cho bước đường sự nghiệp trong năm. Tháng này tài vận có hướng vươn lên, có thể đầu tư đa nguyên, chắc chắn kiếm lời. Sức khỏe đại khởi sắc, nhưng chớ ăn sống ăn lạnh. Dễ bén tình cùng người khác giới, tình cảm có tiến triển lớn.
 
Người tuổi Ngọ được chuyên gia phong thủy khuyên nên tuyệt đối tuân thủ pháp luật, cẩn thận giữ của. Tháng này, người tuổi Ngọ có hung tinh trà trộn trong cung mệnh nên vận thế gập ghềnh, rất nhiều việc trái khoáy cứ liên tiếp xảy ra, phải sẵn sàng về mặt tâm lý, kẻo nước đến chân không kịp nhảy. Công việc gặp nhiều ách tắc và sẽ có ngáng trở. Lúc này quan trọng hơn cả là phải tuân thủ pháp luật, chớ mạo hiểm cầu may, kẻo bị kiện cáo, sa lưới pháp luật. Tài tinh vỡ vụn, các nguồn thu chính thu phụ đều kém, nếu không thận trọng quản lý tài chính thì rất có thể rơi vào khủng hoảng kinh tế. Tháng này ra khỏi nhà vẫn phải lưu ý an toàn, kẻo gặp tai nạn chảy máu. Tình cảm phức tạp đa đoan, phải bình tĩnh xử lý, chớ hành sự theo cảm tính mà lỡ dở cho cả đôi bên.
 
Vận thế đi xuống là điều dự báo của tuổi Mùi. Tháng 3, đầu tháng còn được coi là ổn định nhưng cuối tháng “mây đen đầy trời” nên phải đề cao cảnh giác, kẻo nước đến chân trở nên luống cuống. Về công việc có địch thủ xuất hiện, rất nhiều kẻ cạnh tranh nổi lên. Lúc này phải dám đương đầu với mọi thách thức, cố gắng làm tốt bổn phận, gắng hết sức mình. Còn việc thành bại được mất thì không cần phải quá ư đắn đo so kè, kẻo sức ép quá lớn ảnh hưởng đến tâm lý. Tháng này tình cảm dễ thay đổi nhưng hãy có cách nhìn thoáng hơn, cứu được thì cứu, bằng không thì đành cho qua. Tài vận không đáng kể ngoài việc thận trọng quản lý tài chính, còn phải đề phòng mắc lừa mất của.
 
Với người Tuổi Thân, chỉ có thể nói gọn một câu: “Gió mây khủng khiếp, coi chừng tiểu nhân”. Vận thế tháng này đi xuống, những việc trái khoáy được dự báo cứ dồn dập xẩy ra, vì vậy người tuổi Thân phải đề cao cảnh giác, nhằm đối phó với những trận gió mưa dồn dập ập đến. Vì có hung tinh “Chỉ bối” chiếu mệnh, cho nên công việc bị tiểu nhân ném đá dấu tay, và có nhiều điều ong tiếng ve, làm cản trở tiến độ công việc. Lúc này quan trọng hơn cả là phải gần gũi thông cảm với mọi người, đề phòng bị mọi người cô lập, rơi vào thế thân cô thế cô. Tài vận vẫn xuống thấp, phải cân đối thu chi, kẻo gặp khó khăn về kinh tế. Tháng này tình cảm dễ đổi thay, rất có thể xuất hiện kẻ thứ ba, đề phòng tình cảm bị sứt mẻ.
 
Với người tuổi Dậu, đây là một tháng “Tài tinh cao chiếu, mở ra việc lớn”. Tháng này cát tinh "Tuế hợp" chiếu mệnh nên mây mù tan biến, vui như mở hội. Khó khăn trong công việc được giải tỏa, con đường trước mặt bỗng rực sáng và còn đón nhận nhiều cơ hội, rất có thể được thăng chức tăng lương; nếu muốn lập nghiệp hoặc chuyển đổi công việc thì lúc này là thời cơ cực tốt. Lúc này quan trọng hơn cả là suy xét con đường phía trước bằng con mắt lạnh lùng khách quan, xác định mục tiêu chính xác, rồi dốc toàn tâm lực xốc tới. Tháng này tài tinh cao chiếu, tài vận đại khởi sắc, nếu có lời mời hợp tác đầu tư thì sẵn sàng xem xét. Sức khỏe có cải thiện nhưng vẫn phải giữ gìn. Giao thiệp rộng, rất có thể có cuộc gặp bất ngờ khó quên.
 
Người tuổi Tuất tháng này cần nhất là đề phòng địch thủ nhòm ngó.Vận thế tháng này quay ngoắt trở xuống, bước đường trước mặt mấp mô gập ghềnh, phải hết sức cảnh giác, đề phòng mưa to, gió lớn bỗng dưng ập đến. Sức ép công việc nặng nề, địch thủ nhòm ngó, nóng bỏng cả trong lẫn ngoài, lực bất tòng tâm. Lúc này, phải mở rộng quan hệ, cố gắng chủ động gần gũi cảm thông với mọi người, xóa bỏ hiểu lầm và ngăn cách, điều đó có ích cho cả việc công lẫn việc tư. Tài vận lao dốc không phanh, chớ nên đầu tư lập nghiệp hoặc mua bất động sản, kẻo mất cả chì lẫn chài. Và phải đề phòng mắc lừa mất của. Tháng này đầu óc căng thẳng, phải cố gắng thư giãn, ngủ nghỉ thỏa đáng, kẻo tim phổi có vấn đề. Tình cảm phức tạp dễ đổi thay, phải cẩn thận giữ gìn.
 
Giống như người tuổi Hợi, tuổi Sửu tháng này vận thế tháng này vòng vo quanh quẩn, ngày một đi xuống; nửa đầu tháng còn được coi là ổn định, nhưng nửa cuối tháng bắt đầu nổi cơn sóng gió, phải đề cao cảnh giác, cẩn thận sẽ duy trì được dài lâu. Trong công việc nảy sinh nhiều mâu thuẫn tranh chấp, rất có thể nảy sinh lục đục nội bộ. Lúc này quan trọng hơn cả là phải hết sức nín nhịn nhún nhường, chớ nên sớm tung tin về chiến lược phát triển trong tương lai, kẻo việc lớn phải dày công mà kế sách bị vỡ từ trong trứng nước. Tài vận thất thường, trước mắt chưa nên đầu tư khoản lớn, và càng không nên đầu cơ đánh bạc, kẻo hối thì đã muộn. Sức khỏe không đáng ngại, nhưng phải lưu ý an toàn giao thông. Tháng này tình cảm phức tạp đổi thay, chớ lạnh nhạt với bạn tình.

* Bài viết chỉ có tính chất tham khảo

Mỹ Hạnh
 
 
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 128

Máy chủ tìm kiếm : 3

Khách viếng thăm : 125


Hôm nayHôm nay : 40366

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 718748

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 64704692